Hoàng tử Anh 'đốn tim' với vẻ tinh nghịch đáng yêu trong dịp sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của Hoàng tử Louis, Công nương Kate Middleton đã chia sẻ hình ảnh tinh nghịch đáng yêu của con trai.
Hoàng tử Anh 'đốn tim' với vẻ tinh nghịch đáng yêu trong dịp sinh nhật

Hoàng tử Louis, con trai của vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, tròn 2 tuổi vào ngày 23/4 vừa qua. Nhân dịp này, Công nương Kate đã chia sẻ những bức ảnh mới đáng yêu về cậu con trai út. 

Được biết, những khoảnh khắc tinh nghịch này được chính Công nương Kate ghi lại tại nhà riêng ở Anmer Hall Norfolk. Trong hình ảnh được chia sẻ, Hoàng tử Louis chững chạc trong chiếc áo sơ mi caro màu xanh. Mái tóc bồng bềnh, khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ của tiểu Hoàng tử đã "đốn tim" người hâm mộ. 

Bộ ảnh càng thêm ý nghĩa hơn khi Hoàng tử Louis cũng tham gia vào chiến dịch tri ân các nhân viên của Cơ quan Y tế Quốc gia Anh trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 bằng tranh vẽ cầu vồng. Tác phẩm nghệ thuật này của Hoàng tử Anh sẽ được treo trên cửa sổ trong nhà. Louis tỏa sáng với đôi bàn tay nhỏ lấm lem màu vẽ. 

Hoàng tử Anh 'đốn tim' với vẻ tinh nghịch đáng yêu trong dịp sinh nhật ảnh 1

Trước đó, Hoàng tử Louis cùng Hoàng tử George và công chúa Charlotte xuất hiện trong đoạn video ngắn đứng vỗ tay trước vườn nhà để hòa chung không khí với cả nước ca ngợi và ủng hộ đội ngũ y tế trong tuyến đầu chống dịch.

Hoàng tử Louis có tên đầy đủ là Louis Arthur Charles, là con thứ 3 của Công tước và Công nương xứ Cambridge và là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Anh. Cậu bé cũng đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng sau ông nội, cha và hai anh chị của mình.

Theo VOV
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.