Học trò Lê Minh Sơn tại ‘Sing my song 2016’ tiết lộ lý do im ắng suốt 2 năm

 Jak Nguyễn tái xuất âm nhạc sau 2 năm im ắng kể từ “Sing my song 2016”.

Là chàng trai sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng chất giọng ấm áp, Jak Nguyễn (tên thật là Nguyễn Xuân Lân) gây ấn tượng khi tham gia Giọng hát Việt 2013, được cả 4 HLV bấm chọn và trở thành học trò của Hồng Nhung. Sau cuộc thi này, Jak Nguyễn khiến khán giả bất ngờ khi tiếp tục góp mặt trong Sing my song 2016 và với Sarang Hae Yo, nam ca sĩ thuyết phục được HLV Lê Minh Sơn.

Mặc dù không đi sâu vào vòng trong nhưng với Sarang Hae Yo hay Mùi của mẹ, Jak Nguyễn trở thành điểm nhấn khác biệt của HLV Lê Minh Sơn. Tuy nhiên, sau cuộc thi, nam ca sĩ khá im ắng và chính bản thân anh cũng thừa nhận mình cảm thấy lạc lõng, không biết làm gì vì tham gia 2,3 cuộc thi nhưng con đường âm nhạc không được thuận lợi.

Học trò Lê Minh Sơn tại ‘Sing my song 2016’ tiết lộ lý do im ắng suốt 2 năm ảnh 1

Jak Nguyễn tái xuất với hình ảnh cá tính.

Bẵng đi một thời gian, anh nhận ra rằng có lẽ bản thân chưa cố gắng hết sức, không có sự đầu tư và hi sinh thật nhiều cho sản phẩm âm nhạc. Vì vậy, Jak Nguyễn quyết định dồn hết tâm huyết cũng như tiền bạc tích cóp được trong 2 năm sau cuộc thi Sing my song 2016, mượn thêm mẹ để cho đầu tư thực hiện và cho ra mắt MV Shake Dat.

"Tôi nghĩ mình đi hát cũng khá lâu nhưng chưa dồn hết sức khiến khán giả nghĩ mình chỉ dạo chơi với nghề. Thú thật, tôi còn sống được đến hôm nay là nhờ ăn cơm của Tổ nghề.

Mất trắng 2 lần trong suốt mấy năm qua nên lần này, tôi không sợ nữa dù có chuyện gì xảy ra. Và nếu may mắn vẫn chưa đến, tôi sẽ cố gắng hơn nữa chứ không bỏ nghề. Thà một lần hết sức để được khán giả nhìn thấy những cố gắng còn hơn cứ như bây giờ".

Học trò Lê Minh Sơn tại ‘Sing my song 2016’ tiết lộ lý do im ắng suốt 2 năm ảnh 2

Trong MV Shake Dat, khác với hình tượng lịch lãm trước đây, Jak Nguyễn gây bất ngờ khi tái xuất với phong cách cực ngầu và đầy cá tính. Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên, Jak Nguyễn cũng là người đảm nhận những vai trò khác như đạo diễn, lên kịch bản, casting diễn viên, tìm địa điểm... để ra mắt một MV chỉn chu nhất có thể.

"Tôi là người cầu toàn nên trong quá trình thực hiện MV Shake Dat, Jak đều muốn nhúng tay vào và chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. MV lần này tôi cũng gặp không ít khó khăn mà có lẽ lớn nhất là ngay từ đầu, ê kíp đã có trục trặc.

Một bạn giữ vai trò nhà sản xuất nhưng khi nhận tiền xong, bạn ấy không làm việc, không tìm địa điểm quay và cũng không trả tiền cho ê kíp thực hiện khiến chúng tôi lo sốt vó, chạy khắp nơi để đảm bảo tiến độ thực hiện MV" - nam ca sĩ chia sẻ.

Jak Nguyễn cũng kể thêm, ban đầu, MV dự kiến chỉ quay trong 2 ngày nhưng sau đó lại phát sinh thêm nên phải mất 3 ngày 4 đêm làm việc hết công suất, nam ca sĩ và ekip mới có thể hoàn thành.

Học trò Lê Minh Sơn tại ‘Sing my song 2016’ tiết lộ lý do im ắng suốt 2 năm ảnh 3

Không chỉ vậy, MV đa số là những cảnh quay vũ đạo nhưng trong quá trình quay MV, vết mổ dây chằng bất ngờ "hoành hành", gây đau trở lại khiến Jak Nguyễn phải chườm đá suốt 2 tiếng đồng hồ và quên đi đau đớn, tiếp tục bước ra quay như không có chuyện gì xảy ra, phần nào thấy nam ca sĩ tâm huyết với MV lần này như thế nào.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Jak Nguyễn cho biết anh vẫn trung thành với thể loại R&B và Hip hop. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cho ra mắt những ca khúc Ballad nhưng có chất riêng, thể hiện rõ cá tính âm nhạc của bản thân.

Theo VTC News
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.