Hollywood sẽ làm phim về vụ tẩu thoát ngoạn mục của cựu CEO Nissan

Trả lời phỏng vấn CBS News, cựu CEO Nissan Carlos Ghosn cho biết các nhà làm phim Hollywood đã liên hệ với ông ta để hỏi chi tiết về vụ đào thoát khỏi Nhật Bản gây chấn động.
Carlos Ghosn và vợ Carole trong một sự kiện vào năm 2017. Ảnh: Reuters.
Carlos Ghosn và vợ Carole trong một sự kiện vào năm 2017. Ảnh: Reuters.

Trước khi trốn khỏi Nhật Bản cuối tháng 12/2019, Carlos Ghosn từng gặp nhà sản xuất John Lesher, người đứng sau thành công của tác phẩm Birdman, bộ phim giành giải Oscar năm 2014.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài CBS News, cựu CEO Nissan tiết lộ một số nhà sản xuất Hollywood đã liên hệ với ông ta để hỏi chi tiết về vụ đào tẩu ngoạn mục sang Lebanon.

"Tại sao lại không?", Ghosn trả lời khi được phóng viên CBS hỏi liệu ông ta có muốn Hollywood làm một bộ phim về cuộc đời mình hay không.

Trong cuộc phỏng vấn, Ghosn kể ông ta tự lên kế hoạch đào tẩu. Ở chặng đầu tiên, Ghosn đi chuyến tàu cao tốc 3 tiếng từ Tokyo đến sân bay Osaka. "Tôi biết mình đã mạo hiểm", cựu CEO Nissan nói.

Ghosn khẳng định ông ta không hề cảm thấy tội lỗi về việc trốn khỏi Nhật Bản. Cựu CEO Nissan cho rằng mình không có lỗi gì.

Hiện, chính quyền Lebanon đã ra lệnh cấm Ghosn rời khỏi nước này. Có tin đồn cựu CEO Nissan đang trú ẩn trong một tòa biệt thự 15 triệu USD.

Theo Zing
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.