Hồng Nhung: Tôi sẽ đưa chồng cũ về nhà ăn Tết cùng con

Nữ ca sĩ cho biết, sau ly hôn, cô vẫn thường xuyên liên lạc với chồng cũ và dự định mời anh về nhà đón Tết Nguyên Đán.

Vừa trải qua một năm 2018 với nhiều sự xáo trộn vì chuyện ly hôn chồng Tây Kevin Gilmore, nhưng thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ cho biết, cô và chồng cũ đã suy nghĩ kỹ lưỡng suốt nhiều tháng, dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc Tôm và Tép. Trong buổi gặp gỡ với chúng tôi, nữ Diva cũng liên tiếp nhấn mạnh điều này và hé lộ một kế hoạch bất ngờ mà cô dự định thực hiện trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.

- Nhìn lại một năm 2018 đã qua, Hồng Nhung liệu có cảm thấy hài lòng?

Hồng Nhung là người rất cầu toàn nên chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã làm. Riêng về mặt công việc, tôi cảm thấy vui và có chút động lực khi các bài hát trong album “Phố à phố ơi” đã dần đến gần hơn với khán giả.

Tuy nhiên, bạn cũng biết đấy, năm qua cũng là năm mà cuộc sống riêng của tôi có nhiều biến động, nó ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ xoay quanh tôi. May mắn là tôi đã không huỷ, bỏ bất kỳ show nào dù gần đây cũng đã đổ bệnh, nhập viên. Có lẽ nhờ năng lượng trẻ thơ của hai bé Tôm và Tép nên tôi cũng trở nên tươi tắn hơn, sức khoẻ cũng phục hồi tốt hơn để làm việc và chăm lo gia đình.

Hồng Nhung: Tôi sẽ đưa chồng cũ về nhà ăn Tết cùng con ảnh 1

2018 là một năm đầy biến động của gia đình Hồng Nhung.

- Lần đầu đón Tết với vai trò là một bà mẹ đơn thân, kế hoạch mừng Tết Nguyên Đán 2019 của Hồng Nhung sắp tới ra sao?

Vào các ngày 29, 30 Tết, tôi sẽ đi diễn tỉnh và đưa hai bé đi cùng để được đón giao thừa cùng mẹ, cũng như giúp các con biết thêm về nhiều tỉnh thành đẹp khác ở Việt Nam.

Ngoài ra, tôi cũng sẽ may cho Tôm và Tép bộ áo dài mới, dẫn chúng đi chợ hoa, tổ chức làm bánh chưng,... và nhiều hoạt động khác nữa vì muốn các con được học và hiểu thêm về cách đón Tết truyền thống của người Việt. Người ta thường nói, có trẻ con thì ngày Tết sẽ vui hẳn lên, tôi thấy câu nói này rất đúng với mình.

- Tết là dịp để gia đình sum vầy, nhưng đây lại là năm đầu tiên chị trở thành bà mẹ đơn thân và lẻ loi đón năm mới cùng các con. Chị có ngại sự vắng mặt của bố sẽ ảnh hưởng đến tâm lý hai bé?

Chắc chắn là không, vì tôi đang có kế hoạch mời chồng cũ về nhà ăn Tết cùng hai con. Tuy chúng tôi không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, nhưng cả tôi và Kevin vẫn giữ mối quan hệ tốt, hàng ngày, bố của hai bé vẫn thường xuyên gọi điện về nhà để trò chuyện và hỏi han tình hình của Tôm và Tép.

Vì vậy, tôi hy vọng vào ngày mồng 2 hoặc mồng 3, anh ấy sẽ sắp xếp được thời gian để có mặt ăn Tết cùng cả gia đình.

Hồng Nhung: Tôi sẽ đưa chồng cũ về nhà ăn Tết cùng con ảnh 2

Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên liên lạc với chồng cũ và dự định mời anh về nhà đón Tết Nguyên Đán.

- Hiện, chị đã có dự định gì trong năm 2019?

Trước mắt, tôi đang thực hiện một bộ phim tài liệu được kết hợp với êkip nước ngoài. Nội dung bộ phim xoay quanh các bà mẹ đơn thân, tôi sẽ đóng vai chính khi đưa ra những suy nghĩ tích cực, những lời khuyên bổ ích cho những người có cùng hoàn cảnh, để họ hiểu rằng, làm mẹ đơn thân không phải là dấu chấm hết trong cuộc đời của chúng ta.

Gần đây, tôi vừa đi chung với một người trong đoàn làm phim thì bị người ta đồn là “bạn trai mới” đấy (Cười) Nếu dễ dàng có người yêu mới như thế thì tôi đã mừng (Cười).

- Sau những chuyện không vui trong tình cảm, trong tương lai, chị có dám mở lòng đón nhận tình yêu mới?

Đến thời điểm hiện tại, việc chăm sóc hai con đã chiếm hầu hết thời gian của tôi nên tôi vẫn chưa có dự định gì cả. Nhưng chuyện cũ đã qua không hề khiến tôi mất đi niềm tin về hôn nhân hay tình yêu. Tôi cho rằng tình yêu là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế ban cho chúng ta, nó thường đến vào những lúc chúng ta ít ngờ tới nhất. Nếu trời cho tôi gặp được đúng người thì tôi cũng xin được nhận.

Hồng Nhung: Tôi sẽ đưa chồng cũ về nhà ăn Tết cùng con ảnh 3

Thời gian bận rộn dành cho hai con khiến Hồng Nhung chưa vội tiến thêm bước nữa.

Nhưng có lẽ điều này hơi khó vì tôi đã là người phụ nữ có tuổi, tôi không còn trẻ trung, xinh đẹp như những cô gái đôi mươi nên không dễ gì tìm được người đàn ông phù hợp với mình.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Theo Dân Việt
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.