Hương Giang bật khóc, chia sẻ về điều khó nói với bố trên sóng truyền hình

Câu chuyện của chàng trai thuộc giới tính thứ ba trong chương trình Người ấy là ai khiến người xem không khỏi xúc động. Hương Giang khóc nức nở vì đồng cảm với hoàn cảnh của nhân vật này. 
Lần hiếm hoi Hương Giang khóc nức nở trên sóng truyền hình
Lần hiếm hoi Hương Giang khóc nức nở trên sóng truyền hình

Tập 5 Người ấy là ai vừa được lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Vân Anh cùng dàn cố vấn gồm Hương Giang, Đức Phúc, Hoàng Oanh và Erik. Trong chương trình, khán giả lắng lòng khi nghe câu chuyện của Gia Huy, một chàng trai thuộc giới tính thứ ba.

Cụ thể, Gia Huy là chàng trai đầu tiên mà nữ chính Vân Anh quyết định loại. Nam thí sinh lộ diện với thân phận giới tính thứ ba, điều được ban cố vấn dự đoán từ trước. Trên sân khấu chương trình, Gia Huy khiến nhiều người xúc động khi tâm sự về hoàn cảnh gia đình mình. Anh cho biết ba mẹ ly hôn từ khi anh còn rất nhỏ. “Nhìn vào tôi ai cũng nói tôi trưởng thành hơn so với tuổi. Tôi ở với mẹ từ nhỏ đến lớn. Đôi lúc tôi cảm thấy buồn vì trong gia đình không có hình bóng của người đàn ông, chỉ có hai mẹ con với nhau”.

Hương Giang bật khóc, chia sẻ về điều khó nói với bố trên sóng truyền hình ảnh 1

Gia Huy thoải mái chia sẻ về giới tính của mình trên sóng truyền hình

Gia Huy kể từ nhỏ anh đã có dấu hiệu thích con trai nhưng không biết là đúng hay sai. Vì vậy, anh ép bản thân mình thích con gái do sợ gia đình không ủng hộ. “Đến năm cấp 2, tôi quen một số bạn nữ nhưng thấy đó không phải là cuộc sống của mình. Mẹ tôi vô tình đọc được tin nhắn của tôi với một bạn trai. Ban đầu mẹ phản ứng dữ dội. Nhưng sau đó, mẹ bình tĩnh lại và nói rằng vì tôi không có cha nên không có cách thể hiện cho giống một người đàn ông”. Chàng trai kể chính mẹ là người khuyên anh tập trung vào việc học. Bà khẳng định sẽ ủng hộ Gia Huy cho dù anh có thích ai đi chăng nữa.

Gia Huy cho biết anh có dẫn ba đến tham gia chương trình dù anh chưa bao giờ nói với ông về giới tính thật của mình. “Đây là lần đầu tiên tôi muốn nói cho ba biết. Với tư cách là một người con, tôi nghĩ ba xứng đáng nghe lời đó từ tôi chứ không phải từ người khác nói”. Ngay sau đó, ba của Gia Huy xuất hiện và chia sẻ: “Mình cũng biết từ lâu nhưng mình muốn chính con mình phải nói với mình. Mình chấp nhận điều đó”.

Hương Giang bật khóc, chia sẻ về điều khó nói với bố trên sóng truyền hình ảnh 2

Các khách mời xúc động trước khoảnh khắc bố của Gia Huy ôm chầm lấy con sau khi anh thừa nhận thuộc giới tính thứ ba

Câu chuyện này khiến Hương Giang không giấu được sự xúc động. Cô khóc nức nở vì đồng cảm với hoàn cảnh của nhân vật này. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh trải lòng: “Tôi nổi tiếng xong gia đình tôi mới biết. Bố tôi là người biết thông tin này sau tất cả mọi người. Thật sự rất khó nói với cha mẹ. Cảm giác đấy trong lòng người con rất day dứt, còn người bố biết sau thì cũng rất tệ. Nhưng ngày hôm nay anh quá dũng cảm khi đến đây cùng con, bỏ qua sĩ diện của người đàn ông, bước lên đây để lắng nghe những điều này”.

Trước đó, Hương Giang không ít lần chia sẻ về hành trình chuyển giới trên sóng truyền hình. Cô cho biết thời điểm quyết định sống thật với chính mình, cô không nhận được sự ủng hộ từ bố. Thậm chí, sau khi thực hiện được ước mơ này, người đẹp phải trốn trên gác suốt mấy tháng liền vì không dám đối diện với đấng sinh thành. Mãi sau khi cô dự thi một cuộc thi âm nhạc thì ông mới biết chuyện. Tuy nhiên, đến thời điểm Hương Giang dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bố mẹ cô hiểu và ủng hộ con gái, tạo động lực để cô giành chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp này.

Theo Thanh Niên
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.