'Huyền thoại' Kiatisuk có thể trở thành HLV trưởng đội bóng của Văn Lâm

(Ngày Nay) - Theo một số nguồn tin tại Thái Lan, huấn luyện viên trưởng Pairoj Borwonwatanadilok của CLB Muangthong United đã đưa ra tuyên bố từ chức do thành tích yếu kém của đội bóng ngay từ giai đoạn đầu của mùa giải.
'Huyền thoại' Kiatisuk có thể trở thành HLV trưởng đội bóng của Văn Lâm

Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm rõ ràng đang phải vật lộn để bắt đầu mùa giải, với chỉ 6 điểm sau 5 trận đấu và trận thua 2-0 trước Ratchaburi vào cuối tuần qua như giọt nước tràn ly.

Dù được coi là một ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu trước khi mùa giải bắt đầu, Muangthong United đã liên tục để thua trước các đối thủ Prachuap và Bangkok United trước khi thắng liên tiếp trước Chiangmai và Chiangrai United.

Tuy nhiên, trận thua thứ ba của họ trong mùa giải này đã dẫn đến việc Pairoj từ chức.

Đối với các cổng động viên Muangthong United, đây là khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng và để xoay chuyển mọi thứ, có thể ban lãnh đạo CLB sẽ liên hệ với cựu huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang cho một vị trí chính thức cho chiếc ghế nóng.

Theo FoxSport Asia
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.