Huỳnh Lập kêu gọi mọi người ở nhà trong MV 'Đưa cô Vy đi'

MV “Đưa cô Vy đi” là phiên bản được Huỳnh Lập “cover” lại từ MV đình đám “Đi đu đưa đi” của ca sĩ Bích Phương.
Huỳnh Lập kêu gọi mọi người ở nhà trong MV 'Đưa cô Vy đi'

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV này, Huỳnh Lập cho biết, giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, anh cũng dành hết thời gian ở nhà, tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật bên ngoài để tập trung viết kịch bản cho dự án mới.

Trong một lần trò chuyện trực tuyến với nhóm bạn thân thiết, một người bạn nảy ra ý tưởng “chế” câu hát trong ca khúc “Đi đu đưa đi” của ca sĩ Bích Phương thành một câu hát liên quan đến Covid-19. Từ đó, cả nhóm quyết định bắt tay vào triển khai ý tưởng thực hiện “Đưa cô Vy đi” với mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan và giúp khán giả hiểu hơn về tầm quan trọng của việc ở nhà để góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng theo Huỳnh Lập, việc trao đổi, thảo luận kich bản và xây dựng MV được cả nhóm thực hiện qua hình thức trực tuyến để tránh việc tụ tập, gặp gỡ đông người. Nam diễn viên – đạo diễn tài năng bày tỏ, anh rất tâm huyết với sản phẩm này và tin rằng việc “cover” các sản phẩm theo cách riêng của mình là sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của việc cùng nhau chống dịch.

Sau khi hoàn tất kịch bản MV, êkip “Đưa cô Vy đi” đã lên kế hoạch bấm máy ngay lập tức với số lượng nhân sự tối thiểu nhất có thể. Huỳnh Lập chia sẻ, MV được êkip hoàn tất từ trước khi có quyết định “cách ly xã hội” vào đầu tháng 4 vừa qua. Dù thời điểm bấm máy chưa phải là thời điểm cách ly diện rộng, nhưng Huỳnh Lập và ê-kíp cũng đã cực kỳ cẩn thận khi đảm bảo đầy đủ quy trình kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế cho 8 người trong đoàn. Khi thực hiện, mọi người đều đeo găng tay và khẩu trang đầy đủ, đảm bảo vị trí đứng của các thành viên luôn cách xa nhau ít nhất 2m. Việc thực hiện hậu kỳ cho MV cũng diễn ra dưới hình thức “online”.

Với MV “Đưa cô Vy đi”, Huỳnh Lập tin rằng chính sự gần gũi, độc đáo và ấn tượng trong clip này sẽ giúp mọi người có thêm tinh thần “chống dịch” và phát huy tối đa việc ở nhà để cùng nhau vượt qua giai đoạn này.

Theo An ninh Thủ đô
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.