‘Jurassic World: Dominion’ lùi lịch công chiếu tới năm 2022

(Ngày Nay) - Bộ phim “Jurassic World: Dominion” sẽ ra mắt vào ngày 10/6 năm 2022, chậm hơn một năm so với kế hoạch ban đầu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tới ngành công nghiệp điện ảnh.
‘Jurassic World: Dominion’ lùi lịch công chiếu tới năm 2022

“Trong ba tháng qua, tôi đã làm việc với một đoàn làm phim phi thường để thực hiện một bộ phim mà chúng tôi không thể chờ đợi để chia sẻ với thế giới”, đạo diễn Colin Trevorrow cho biết trên Twitter. “Mặc dù chúng ta sẽ phải đợi lâu hơn một chút, nhưng tất cả sẽ rất xứng đáng. Hãy giữ gìn sức khỏe và chăm sóc lẫn nhau cho đến lúc đó."

Bom tấn “Jurassic World: Dominion” đã phải tạm ngừng quay vào tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch,  nhưng đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất trở lại khi tình hình dịch bệnh lắng dịu.

Hãng phim Universal đã phải bỏ thêm 5 triệu USD để đảm bảo các quy tắc giữ an toàn cho đoàn làm phim trên phim trường. Hiện “Jurassic World: Dominion" vẫn đang trong quá trình quay và chỉ hoàn toàn đóng máy vào 3 tuần tới.

“Jurassic World: Dominion” là phần phim thứ sáu trong loạt phim 27 năm tuổi, với sự tham gia của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Sam Neill và Jeff Goldblum. Colin Trevorrow đã trở lại vị trí đạo diễn sau khi cầm trịch phần phim “Jurassic World” vào năm 2015.

Loạt phim “Jurassic” được coi là viên ngọc quý của Universal. Tính chung, 5 bộ phim trước đã thu về 5 tỷ USD từ thị trường phòng vé.

Hãng phim Universal cũng đã hoãn ngày phát hành hàng loạt bom tấn như “Fast & Furious 9” từ ngày 2/4 năm 2021 đến ngày 28/5 năm 2021 hay "No Time to Die” dự kiến đổ bộ phòng vé toàn cầu vào ngày 2/4 năm 2021.

Theo Variety
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.