Justin Bieber nhận món quà đặc biệt dịp kỷ niệm 10 năm ca hát

 Sáng 11/1, chi nhánh Universal Music Group (UMG) tại Nhật Bản thông báo sẽ phát hành album "The Best" nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ người Canada được phát hành bởi UMG Nhật Bản. Album có tên The Best quy tụ những bản hit sau 10 năm ca hát của Bieber. Fan tại xứ mặt trời mọc là những người đầu tiên cầm trên tay The Best kể từ ngày 27/2. Hiện chưa rõ album có phân phối rộng rãi trên thế giới hay không.

Justin Bieber nhận món quà đặc biệt dịp kỷ niệm 10 năm ca hát ảnh 1

The Best là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ca hát của Bieber.

Bieber đánh dấu sự xuất hiện trên thị trường âm nhạc thế giới bằng đĩa đơn One Time ra mắt ngày 18/5/2009. Sau 10 năm, “Hoàng tử nhạc pop” khẳng định vị thế của ngôi sao hạng A nhờ hàng loạt ca khúc “gây bão” khắp thế giới. The Best được xem là món quà ý nghĩa dành cho nam ca sĩ 24 tuổi nhân cột mốc đáng nhớ của cuộc đời.

Phía UMG Nhật Bản không tiết lộ những bản hit có trong The Best. Nhưng các fan có thể phần nào dự đoán các ca khúc Baby, Never Say Never, Boyfriend, As Long As You Love Me, Sorry, What Do You Mean? và Love Yourself sẽ có mặt. Để sở hữu đĩa CD The Best, fan Nhật Bản sẽ tiêu tốn 2.200 yên (hơn 4,7 triệu đồng) trước thuế.

Vào ngày 9/1, thông tin Bieber chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới được rò rỉ trên mạng. Cụ thể, người đại diện của Bieber, Scooter Braun nhắn nhủ trên trang cá nhân dòng: “Justin Bieber jb5!?!?” - ý ám chỉ ca sĩ gốc Canada sắp có sản phẩm mới. Braun nhanh chóng xóa bài đăng, xong các fan đã kịp ghi lại.

Justin Bieber nhận món quà đặc biệt dịp kỷ niệm 10 năm ca hát ảnh 2

Bieber hạnh phúc khi có Hailey bên cạnh.

Năm 2018 của Bieber không có âm nhạc khi anh dành phần lớn thời gian bên cạnh cô bạn gái Hailey Baldwin. Sau quãng thời gian hạnh phúc cùng nhau, cả hai đã bí mật tổ chức đám cưới. Bieber cho biết anh đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất khi tận hưởng cảm giác của mái ấm gia đình.

Trước The Best, album gần nhất Bieber từng phát hành hồi 2015 là Purpose. Album này giúp tên tuổi của Bieber lên tầm cao lớn với các bản hit đình đám What Do You Mean?, Sorry, Love Yourself và Company.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.