Kiều Minh Tuấn thanh minh giữa ồn ào tình cảm, NSX phim vẫn tiếp tục khởi kiện

(Ngày Nay) - Nam diễn viên cho biết việc anh nói yêu An Nguy là không làm chủ được, không biết mình nói gì.

Chiều ngày 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chính thức lên tiếng thanh minh về scandal tình cảm gần đây trước báo chí. Cả hai nhập toàn bộ trách nhiệm và khẳng định, tình cảm của Kiều Minh Tuấn đối với An Nguy là bồng bột.

Cụ thể, nam diễn viên sinh năm 1988 cho biết, tình cảm của anh đối với bạn diễn An Nguy chỉ là cảm nắng. Kiều Minh Tuấn thanh minh rằng những phát ngôn của anh trước đó đều là do không kiểm soát được, không biết bản thân đang nói gì. Nam diễn viên cũng bày tỏ lời xin lỗi tới Cát Phượng và đoàn làm phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình. 

Kiều Minh Tuấn thanh minh giữa ồn ào tình cảm, NSX phim vẫn tiếp tục khởi kiện ảnh 1

Lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến khán giả khó chịu cho rằng chuyện tình tay 3 này diễn quá dở.

Khi được hỏi tới việc NSX phim đang tiếp tục hoàn thành hồ sơ khởi kiện 2 diễn viên tạo scandal, Kiều Minh Tuấn chia sẻ rằng sự việc xảy ra là hoàn toàn do lỗi của anh, anh sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm. Nam diễn viên cũng sẽ theo vụ kiện đến cùng.

Về phía Cát Phượng, cô luôn tỏ ra mơ hồ, không rõ ràng kể từ khi mọi chuyện bắt đầu xảy ra. Từ những dòng trạng thái đầy ẩn ý đến khẳng định về sự hạnh phúc trong hôn nhân với chồng trẻ. Ngày hôm qua, nữ diễn viên lại tiếp tục 'vô tội' khi cho hay không hề biết trước rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ công khai tình cảm. 

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc với cách tạo chiêu trò và xử lý chính chiêu trò của cặp đôi. Khán giả cho rằng người đáng trách nhất là Cát Phượng luôn đứng ngoài, tỏ ra là người đáng thương trong khi cô chính là quản lý của chồng, mọi lịch trình, phỏng vấn và nội dung phỏng vấn đều sẽ được Cát Phượng nắm rõ trước khi thực hiện. Còn về phía Kiều Minh Tuấn, anh không còn là đứa trẻ mà đẩy hết trách nhiệm cho hoàn cảnh. Một người đàn ông trưởng thành không thể cho rằng mọi hành động, lời nói của mình là do....'ma xui quỷ khiến'.

Kiều Minh Tuấn thanh minh giữa ồn ào tình cảm, NSX phim vẫn tiếp tục khởi kiện ảnh 2

Tình cảm mà Kiều Minh Tuấn dành cho An Nguy chỉ là cảm nắng nhất thời.

Mặc cho cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi, NSX phim 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' cho biết sẽ vẫn tiếp tục khởi kiện. Những chiêu trò của cặp đôi diễn viên chính đã khiến khán giả hiểu lầm là PR cho phim và tẩy chay, mọi nỗ lực của cả ekip làm phim đều sụp đổ nên NSX không thể 'làm ngơ'. Bà Dung Bình Dương, giám đốc sản xuất phim cho biết bà cảm thấy sợ khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy tạo ra scandal rồi chọn cách im lặng để NSX phải gánh hậu quả.

Scandal trong showbiz thì có rất nhiều và cũng nhanh chóng bị lãng quên. Tuy nhiên, hình tượng những người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của cả 3 người Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã không còn tồn tại tròng lòng khán giả.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.