Kim Tae Hee đi đóng phim sau hơn một tháng sinh con

Kim Tae Hee tạm dừng sự nghiệp vài năm để sinh 2 con gái nhỏ. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau 5 năm.
Kim Tae Hee
Kim Tae Hee

Ngày 22/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Tae Hee bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô và đồng nghiệp có cảnh quay ngoài trời cho một tác phẩm mới, đánh dấu sự tái xuất sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh. Tác phẩm gần nhất của cô là Yong Pal (Thiên tài lang băm) được phát sóng từ năm 2015.

Theo nguồn tin thân cận, Kim Tae Hee nhận lời tham gia bộ phim Hello Mom của TvN dự kiến chiếu vào tháng 1/2020. TvN là đài truyền hình cáp sản xuất nhiều tác phẩm hay, có rating cao trong những năm gần đây như Oh My Ghost, Reply 1988, Signal, Goblin, Quý ngài Thái Dương (Mr Sunshine), Lang quân 100 ngày (100 Days My Prince), Khách sạn huyền bí (Hotel del Luna)...

Kim Tae Hee đi đóng phim sau hơn một tháng sinh con ảnh 1

Kim Tae Hee xinh đẹp với mái tóc dài, nhan sắc nổi bật dù chất lượng ảnh thấp.

Khán giả bình luận dù chất lượng ảnh không tốt và ánh sáng không lý tưởng nhưng nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn nổi bật. Nữ diễn viên mặc trang phục mùa đông, đeo khăn quàng cổ màu vàng dịu dàng, trang nhã. Nhiều người hâm mộ vây xung quanh để ngắm nhìn nhan sắc của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên hàng đầu của Hàn Quốc. Cô cùng với Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun nằm trong nhóm "tứ đại mỹ nhân", là những nhan sắc đẹp nhất xứ kim chi.

Kim Tae Hee và nam diễn viên, ca sĩ Bi Rain tổ chức hôn lễ vào ngày 19/1/2017. Tháng 10/2017 cô sinh con gái đầu lòng. Hôm 19/9, nữ diễn viên sinh công chúa thứ hai.

Cặp đôi không chia sẻ nhiều về gia đình riêng, tuy nhiên Bi Rain cho biết sau khi có con anh thay đổi nhiều, không muốn tham gia các buổi tiệc mà chỉ muốn về với gia đình. Thỉnh thoảng, họ du lịch cùng nhau.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, nổi tiếng từ bộ phim Nấc thang lên thiên đường. Cô tham gia nhiều tác phẩm nổi bật như Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Công chúa của tôi, Tình sử Jang Ok Jung, Thiên tài lang băm...

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.