Kim Tae Hee thần thái rạng rỡ sau hơn 1 tháng ‘ở ẩn’ sinh con

(Ngày Nay) - Vợ Bi Rain xuất hiện trong một chương trình ghi hình thương hiệu mới đây, đánh dấu việc cô trở lại với công việc chỉ sau hơn 1 tháng sinh con thứ hai.
Kim Tae Hee thần thái rạng rỡ sau hơn 1 tháng ‘ở ẩn’ sinh con

Hôm 12/11, chuyên gia trang điểm Leoj đăng trên trang cá nhân những hình ảnh anh và nữ diễn viên Kim Tae Hee đang ghi hình cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Trong loạt hình, Kim Tae Hee xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ. Nữ diễn viên 39 tuổi trông có phần lên cân nhưng vẫn rạng rỡ, liên tục cười nói trong buổi ghi hình.

Kim Tae Hee thần thái rạng rỡ sau hơn 1 tháng ‘ở ẩn’ sinh con ảnh 1

Đây là lần đầu Kim Tae Hee đứng trước camera sau khi sinh con thứ hai được 40 ngày với nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain. Người con đầu của cặp sao là bé gái, ra đời năm 2017.

Hôm 19/9, nữ diễn viên sinh công chúa thứ hai. Lần tái xuất này, Kim Tae Hee được khen ngợi là bà mẹ xinh đẹp, trẻ trung dù sắp bước sang tuổi 40.

Cuối tháng 10, có tin Kim Tae Hee sẽ quay lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Cụ thể, nữ diễn viên nhận được lời mời tham gia phim mới của đài cáp tvN. Quản lý thừa nhận thông tin này nhưng cho biết Kim vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.