Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con

(Ngày Nay) - MC Quyền Linh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cả gia đình bên nhau nhân dịp 13 năm ngày cưới.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, mới đây MC Quyền Linh chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc mà giản dị của cả gia đình. Cùng với đó, anh viết: 'Em ơi...Nếu không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo. Em đồng ý và lại còn tặng những món quà vô giá nữa. Chúc mừng kỷ niệm 13 năm em chịu lên xe'.

Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con ảnh 1

Vợ cồng Quyền Linh cùng hai con gái.

Trong ảnh, cả gia đình MC Quyền Linh mặc đồ cùng tông trắng, đi giày thể thao. Chỉ có riêng MC vẫn trung thành với đôi dép tổ ong giản dị từ lâu đã trở thành thương hiệu riêng. Quyền Linh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ ưa cuộc sống đơn giản. Không cầu kỳ, thích hàng hiệu, anh luôn chinh phục khán giả bằng hình ảnh gần gũi, đậm chất 'nông dân'.

Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con ảnh 2
Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con ảnh 3

Quỳnh Linh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc giản dị bên vợ sau 13 năm chung sống.

Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con ảnh 4

Chụp ảnh gia đình, MC 'quốc dân' vẫn trung thành với dép tổ ong.

Mặc dù hôn nhân đã trải qua 13 năm nhưng vợ chồng MC Quyền Linh vẫn hạnh phúc, anh cũng chăm chỉ 'nịnh' vợ, con trên mạng xã hội. Chưa một lần vấp phải sóng gió, hôn nhân của cặp đôi được rất nhiều người trong showbiz mến mộ.

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Vân Dung, MC Phan Anh cùng Cát Phượng cũng vào chúc mừng 'Quá xá thấy cưng', 'Gia đình anh toàn người xinh đẹp...yêu quá cơ'.

Kỷ niệm 13 năm ngày cưới, Quyền Linh vẫn dép tổ ong, đạp xe giản dị bên vợ con ảnh 5

MC Quyền Linh chăm chỉ nịnh vợ, con trên Facebook.

Tổng hợp.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.