Lê Âu Ngân Anh bị chính thầy dạy catwalk bức xúc tố mua giải

Sau khi nhận danh hiệu Á hậu 4 trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi vòng ứng xử.
Hình ảnh trong quá trình tập luyện của Ngân Anh với chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.
Hình ảnh trong quá trình tập luyện của Ngân Anh với chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 vừa kết thúc với kết quả chung cuộc Lê Âu Ngân Anh nhận danh hiệu Á hậu 4.

Chưa kịp vui mừng với danh hiệu mới, Ngân Anh đã vấp phải scandal khi bị chính huấn luyện viên của mình tố mua giải.

Huấn luyện viên người Philipinnes Anjo Santos chia sẻ rất dài sự bức xúc của mình trước việc Ngân Anh lọt top 4.

Lê Âu Ngân Anh bị chính thầy dạy catwalk bức xúc tố mua giải ảnh 1

Chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi phần thi ứng xử.

"Xin lỗi nhưng tôi biết cô. Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được tập luyện và học thuộc từ trước. Cô và quản lý đã trả bao nhiêu tiền cho việc này. Tôi sẽ điều tra và vạch mặt cô. Cô còn không thể tự trình bày một câu trả lời tốt bằng tiếng Anh.

Tôi sẽ làm mọi thứ để phơi bày việc này. Hãy nhớ là cô còn không thể trả lời trôi chảy bằng tiếng Việt. Thật đáng xấu hổ cho quản lý của cô.

Quá rõ ràng là cô đã trả lời mà không cần nghĩ. Kỳ diệu làm sao? Hãy thi đầu công bằng chứ đừng dùng tiền. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch mặt cô", vị huấn luyện viên viết rất gay gắt trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau ông Anjo Santos đã xóa dòng trạng thái này đi những vẫn tiếp tục tỏ thái độ bất bình. Dòng trạng thái tiếp theo của ông tuy không nhắc đến Ngân Anh nhưng vẫn ẩn ý tố cô gian lận trong cuộc thi.

Khi Ngân Anh mới tham dự Hoa hậu Liên lục địa và nhận phản ứng chỉ trích, chính Anjos Santos từng tỏ ra bênh vực và chia sẻ cô phù hợp để đi thi bất cứ cuộc thi quốc tế nào.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh cũng từng gây nên lùm xùm với câu chuyện chưa được cấp phép vẫn quyết định đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ việc cô tham dự đấu trường Quốc tế không phải là sở thích mà là trách nhiệm mình cần phải làm sau khi đăng quang.

Tuy nhiên, Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch không chấp nhận một thí sinh ngay từ đầu đã không trung thực, nó là tiền lệ xấu cho giới trẻ. Bởi Lê Âu Ngân Anh không nói từ đầu việc cô đã từng trải qua "dao kéo". Nếu Ngân Anh cố tình đi thi, cô sẽ bị phạt.

Lê Âu Ngân Anh bị chính thầy dạy catwalk bức xúc tố mua giải ảnh 2

Trước Ngân Anh, nhiều người đẹp đã liều thi "chui” nhưng hầu như đều có phần xứng danh “người đẹp”. Tuy nhiên, dù vô tình hay cố ý, kết quả cuộc thi ra sao thì khi trở về các người đẹp này đều nhận án phạt từ cơ quan quản lý.

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Nguyễn Thị Thành – Á hậu 3 Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017. Cựu học trò của Phạm Hương tham gia cuộc thi với tư cách đại diện Việt Nam nhưng lại là đại diện “chui”. Dù đạt được thành tích đáng nể trở về nhưng Á hậu vẫn phải giải trình trước Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM và bị phạt 22,5 triệu đồng.

Cái tên từng gây bão mạng xã hội “người đẹp không có lông mày” - Mai Ngô cũng từng bị Sở VH-TT&DL TP.HCM “sờ gáy” vì tội đi thi Asia’s Next Top Model mà chưa xin giấy phép.

Sau 3 lần nhận thư mời nhưng không lên Sở giải trình, Mai Ngô bị cấm diễn ở tất cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam một thời gian. Sau đó, cô đã phải liên hệ với cơ quan chức năng để giải quyết và giải thích lý do cô không hề biết về những thủ tục này.

Theo ĐS&PL
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.