Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố hớ hênh tại Hoa hậu Liên lục địa

(Ngày Nay) - Chiếc váy cắt xẻ táo bạo trong phần thi trang phục dạ hội đã khiến Ngân Anh bị lộ ngực mà không hề hay biết.

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh liên tục vướng phải những vụ rùm beng không đáng có. Mới đây, cô nàng phớt lờ việc không được cấp phép, lên đường sang thi 'chui' Hoa hậu Liên lục địa.

Tuy vậy, hành trình của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc khi này cũng không mấy suôn sẻ khi chưa có được bất kì giải phụ nào và liên tục bị khán giả la ó vì nhan sắc phản cảm, trình diễn catwalk nhưng mắt đảo láo liên.

Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố hớ hênh tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 1

 Lê Âu Ngân Anh lựa chọn trang phục bó sát trong phần thi dạ hội

Tối 17/1, các thí sinh của Hoa hậu Liên lục địa bước vào phần thi trang phục dạ hội. Sở hữu hình thể được đánh giá cao, Lê Âu Ngân Anh thông minh khi lựa chọn một bộ trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể. Thế nhưng, chính chiếc váy lại khiến Ngân Anh mắc lỗi sân khấu nghiêm trọng. Phần vai trễ nải cùng khoét ngực sâu đã khiến miếng dán ngực của người đẹp lộ ra ngoài trong suốt 45 giây trình diễn. Không hề hay biết đang gặp phải sự cố, đại diện Việt Nam vẫn tự tin sải bước trên sân khấu. Người chiến thắng giải phụ trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về thí sinh đến từ Đức.

Lê Âu Ngân Anh gặp sự cố hớ hênh tại Hoa hậu Liên lục địa ảnh 2

Người đẹp gặp sự cố hớ hên suốt 45 giây trình diễn

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho Ngân Anh bởi trước đó, vào tối 16/1, cô đã thể hiện khá tốt ở phần thi trang phục áo tắm. Đã đi qua hơn nửa chặng đường của cuộc thi, việc liên tục bị chê bai và chưa có được bất kỳ giải thưởng nào khiến nhiều khán giả nhận định rằng, Lê Âu Ngân Anh khó 'làm nên chuyện' tại cuộc thi năm nay.

Ảnh: Dân Việt

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.