Lọt top 6 'Hoa hậu Liên lục địa 2018', Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi gay gắt

Nhiều khán giả không đồng tình và cho rằng Lê Âu Ngân Anh mua giải.

Sáng 26/1, cư dân mạng xôn xao với thông tin Lê Âu Ngân Anh lọt top 6 Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018. Được biết, chân dài gốc Tiền Giang giành giải phụ Miss People Choice (Thí sinh được yêu thích nhất) sau nhiều ngày trắng tay tại các phần thi trang phục dạ hội, trang phục dân tộc.

Cụ thể, Lê Âu Ngân Anh nhận hơn 26 nghìn lượt bình chọn, đứng thứ 3 đồng thời vượt mặt đại diện Nga và Malaysia. Việc giành chiến thắng ở phần thi này giúp Lê Âu Ngân Anh có mặt trong top 6 Hoa hậu Liên lục địa, có cơ hội trả lời ứng xử trong đêm chung kết diễn ra tối 26/1.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn lép vế so với các đối thủ nhưng trong giai đoạn nước rút, cô bất ngờ vươn lên giành chiến thắng sau khi cổng bình chọn đóng vào tối 25/1.

Lọt top 6 'Hoa hậu Liên lục địa 2018', Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi gay gắt ảnh 1

Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi lọt top 6 "Hoa hậu Liên lục địa".

Tuy nhiên, vốn là cái tên không được ủng hộ nên thành tích này của Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi gay gắt. Đa số bình luận đều thể hiện sự không đồng tình, cho rằng Lê Âu Ngân Anh đã mua giải.

Khán giả K. Lê bức xúc: "Mua giải à, bị chửi lên chửi xuống giờ lọt top 6 nhờ bình chọn? Ai bình chọn?". "Đã nói là người ta mua giải rồi, không bất chấp đi thi làm sao nhận giải được" - khán giả T. Sơn nói. Bình luận của khán giả này nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng.

Một tài khoản khác nhận xét: "Nếu đây là Hoa hậu, thực sự là sự sỉ nhục cho cuộc thi và sỉ nhục nhan sắc phụ nữ Việt Nam". Trong khi đó, một khán giả khác còn gay gắt hơn khi bày tỏ quan điểm Lê Âu Ngân Anh không được ủng hộ khi đi thi nên không phải là đại diện nước nhà, vì vậy đừng đeo dải băng (sash) ghi tên Việt Nam.

Ngoài ra, nhiều bình luận khác liên tục thể hiện sự thắc mắc rằng có phải Lê Âu Ngân Anh đã gian lận bình chọn hay không.

Trước đó, việc bất chấp đi thi Hoa hậu Liên lục địa dù không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép khiến Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích gay gắt. Đến khi tham gia các hoạt động, phần thi phụ của Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh cũng trắng tay.

Sự thể hiện của chân dài gốc Tiền Giang bị đánh giá là làm lố, những bước đi catwalk không được vững chãi và như "đi chợ". Vì vậy, không chỉ khán giả mà các chuyên trang sắc đẹp cũng không đánh giá cao Lê Âu Ngân Anh.

Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra tối 26/1 tại Philippines.

Theo VTC News
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.