Lý do hậu vệ Đoàn Văn Hậu lỡ kế hoạch hội quân cùng đội tuyển vào sáng 7/10

Theo lịch trình di chuyển, trong sáng ngày hôm nay (7/10), hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân cùng ĐTQG. Tuy nhiên, do gặp trục trặc khi nối chuyến tại Nga nên Đoàn Văn Hậu chưa thể có mặt tại Việt Nam như kế hoạch ban đầu.


Lý do hậu vệ Đoàn Văn Hậu lỡ kế hoạch hội quân cùng đội tuyển vào sáng 7/10

Trước đó, căn cứ lịch thi đấu của giải VĐQG Hà Lan và kế hoạch của ĐTQG, LĐBĐVN đã liên hệ với hãng hàng không và đề nghị cung cấp các lịch trình bay từ Hà Lan về Hà Nội để lựa chọn ra chuyến bay phù hợp nhất, đáp ứng 2 tiêu chí: Di chuyển ngắn nhất và về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày 7/10 để giúp Đoàn Văn Hậu có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin do phòng vé cung cấp, chỉ có 2 chuyến bay đáp ứng đủ 2 tiêu chí nói trên. Chuyến bay thứ nhất là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Đức và về Việt Nam. Chuyến bay thứ hai là chuyến bay từ Hà Lan nối chuyến tại Nga và về Việt Nam.

Do chuyến bay từ Hà Lan qua Đức không còn vé nên chỉ còn một sự chọn là chuyến bay từ Hà Lan qua Nga và về Việt Nam. Tuy nhiên, do máy bay từ Hà Lan tới Nga bị trễ vì ảnh hưởng của điều kiện thời tiết xấu nên đã khiến Đoàn Văn Hậu không kịp thời gian làm thủ tục cho chuyến bay nối chuyến.

Đây là sự cố nằm ngoài mong muốn và Đoàn Văn Hậu buộc phải đợi chuyến bay kế tiếp, cất cánh vào tối ngày hôm nay và sẽ về đến Hà Nội vào 8h25 sáng ngày mai (8/10). Trong khi chờ đợi chuyến bay, Đoàn Văn Hậu đã được LĐBĐVN bố trí nơi ăn nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Theo VFF
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.