Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng ly hôn sau scandal ngoại tình

(Ngày Nay) - Ngày 17/4, Sina đưa tin vợ chồng Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đã chính thức ly hôn đúng như tin đồn trước đó.
Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng ly hôn sau scandal ngoại tình

Sina ngày 17/4 đã công bố các giấy tờ ly hôn của vợ chồng nam diễn viên sinh năm 1984. Theo đó, con gái của họ là Giả Vân Hinh (tên khác: Điềm Hinh) sẽ do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng. Mỗi tháng, Giả Nãi Lượng phải chu cấp 100.000 nhân dân tệ (khoảng 345 triệu đồng) để chăm lo cho con chung. Tuy nhiên, trong trường hợp Lý Tiểu Lộ tái hôn, chồng cũ của cô sẽ giành lại quyền nuôi dưỡng Điềm Hinh.

Các tài sản liên quan đến hai vợ chồng cũng được phân chia cụ thể trong các văn bản pháp lý. Cụ thể, hai bất động sản ở thủ đô Bắc Kinh được xác định do Giả Nãi Lượng chi tiền mua sẽ hoàn toàn thuộc về nam diễn viên. Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ từng bỏ tiền túi mua một bất động sản tại thành phố Thượng Hải nên phần này thuộc về người đẹp 37 tuổi. Cổ phần tại phòng làm việc và cổ phần đầu tư bên ngoài của mỗi nghệ sĩ sẽ hoàn toàn thuộc sở hữu của từng cá nhân. Ngoài ra, Lý Tiểu Lộ sẽ phải nhanh chóng chuyển nhượng lại cổ phần mà nữ diễn viên nắm giữ tại phòng làm việc của chồng cũ. Sau ly hôn, Giả Nãi Lượng được chia ba xe hơi trong khi Lý Tiểu Lộ chỉ được một chiếc.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng ly hôn sau scandal ngoại tình ảnh 1

Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng và con gái

Trước đó, cư dân mạng xứ Trung đã nhiều lần đồn đoán chuyện hai người đã bí mật chấm dứt hôn nhân từ lâu. Tin đồn càng trở nên rầm rộ vào ngày 15/4 vừa qua khi Lý Tiểu Lộ bất ngờ xóa sạch ảnh cưới của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Thêm vào đó, Giả Nãi Lượng bị bắt gặp tụ tập ăn uống vui vẻ cùng bạn nè, trong đó có Huỳnh Thánh Y. Nhiều người cho rằng nam diễn viên 35 tuổi đang bí mật hẹn hò với bạn cũ sau đổ vỡ hôn nhân.

Cuộc hôn nhân của hai người từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và hạnh phúc. Tuy nhiên, tình cảm của cặp sao nhanh chóng rạn nứt sau khi Lý Tiểu Lộ vướng bê bối ngoại tình với rapper PGone hồi đầu năm 2018 khiến cả làng giải trí xứ Trung chấn động. Đến tháng 11/2018, mỹ nhân 37 tuổi tiếp tục dính tin đồn tình ái với nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm. Cũng trong thời gian này, nhiều nguồn tin tiết lộ Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã sớm hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng chưa công khai với người hâm mộ.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: