Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới

(Ngày Nay) - Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ phát sốt vì đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình.
Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Mai Phương Thuý đã tung ra những hình ảnh vô cùng nóng bỏng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới ảnh 1
Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới ảnh 2

Không còn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng cùng những đầm thướt tha, Hoa hậu Việt Nam 2006 khác lạ với nước da nâu cùng phong cách ăn mặc quyến rũ, khoe trọn đôi chân dài.

Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới ảnh 3
Mai Phương Thuý đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới ảnh 4

Nhiều khán giả nhận xét so với ngày đăng quang 13 năm trước, Mai Phương Thúy ngày càng đẹp và gợi cảm hơn. Mai Phương Thuý cho biết cô phải thường xuyên tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để duy trì vóc dáng.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.