Mẫu nhí Trung Quốc bị mẹ đá khi không làm đúng yêu cầu

(Ngày Nay) - Người mẹ sau đó đã phải gửi lời xin lỗi đến khán giả những vẫn không nhận được sự thông cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một clip dài vỏn vẹn 10 giây ghi lại cảnh một mẫu nhí bị mẹ đá vào mông không thương tiếc khi không làm đúng như yêu cầu của buổi chụp hình. Sau cú đá mạnh, em bé này dường như không hề khóc lóc hay ăn vạ như những đứa trẻ khác. Được biết bé gái xuất hiện trong clip là Niuniu, một mẫu nhí khá đắt show tại đất nước triệu dân. 

Mẫu nhí Trung Quốc bị mẹ đá khi không làm đúng yêu cầu ảnh 1

Niuniu bị mẹ đá mạnh khi không làm đúng yêu cầu

Trước sự hành động hung hãn của người mẹ, dân mạng Trung Quốc đã tỏ ra bất bình và gây sức ép cho mẹ bé. Nhiều người cho rằng việc không khóc nhè - hành động rất bản năng của trẻ con cho thấy Niuniu đã bị mẹ đánh nhiều lần và quá quen với việc đó. Đem trẻ con ra làm công cụ kiếm tiền đã là việc khó chấp nhận, hơn nữa lại còn đánh chúng vì không làm đúng yêu cầu là việc làm không thể tha thứ. Nhiều người góp ý, cho rằng nên để trẻ nhỏ vui chơi, hồn nhiên với đúng lứa tuổi chứ không phải ép chúng uốn éo trước ống kính theo đúng yêu cầu của người lớn.

Sau khi bị chỉ trích, mẹ của Niuniu đã viết tâm thư xin lỗi trên mạng xã hội. 'Con cái là cốt nhục của cha mẹ, tình yêu không đo đếm được. Tôi tuyệt đối không có ý ngược đãi con' - người mẹ bộc bạch. Tuy nhiên lời xin lỗi này không được cảm thông và chấp nhận. 

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.