MC Lại Văn Sâm: 'Tôi làm chủ hôn 5 đám cưới thì 3 cặp ly dị'

Lại Văn Sâm kể từng làm chủ hôn trong 5 đám cưới, tuy nhiên 3 cặp sau đó ly dị. Điều đó khiến MC lo lắng khi dẫn dắt chương trình Cơ hội cho ai.
Lại Văn Sâm vẫn dẫn dắt nhiều chương trình sau khi nghỉ hưu.
Lại Văn Sâm vẫn dẫn dắt nhiều chương trình sau khi nghỉ hưu.

Trong chương trình Cơ hội cho ai - Whose Chance, MC Lại Văn Sâm tiết lộ việc từng làm chủ hôn trong 5 đám cưới. Tuy nhiên, điều đáng nói là có tới 3 cặp trong số đó ly hôn, một cặp lục đục. “Đứng ở đây, tôi có cảm giác là người trung gian môi giới giữa các cặp đôi, một bên là sếp, một bên là nhân viên, chứ không phải dẫn một chương trình truyền hình. Tôi đã làm chủ hôn 5 đám cưới, 3 đám sau đó ly dị, một đám cưới cãi nhau quanh năm. Chỉ một cặp được hạnh phúc”, MC tiết lộ.

Nhà báo tiếp tục: “Tôi chỉ sợ nó vận vào công việc lần này của tôi khiến mọi thứ không thành. Nó thất bại, không có sự hợp nhất giữa các ứng viên và các sếp. Nhưng bây giờ, thật hạnh phúc khi chứng kiến các ứng viên lọt qua những vòng thử thách không hề đơn giản".

Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu từ tháng 6/2017, kết thúc hành trình dài đầy dấu ấn ở kênh truyền hình giải trí VTV3. Dẫn dắt nhiều chương trình như SV 96, SV 2000, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng... Lại Văn Sâm đã trở thành gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả Việt.

Sau khi nghỉ hưu, nhà báo tiếp tục dẫn dắt nhiều chương trình và được khán giả yêu mến, chẳng hạn Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance trên kênh VTV3 hay Ký ức vui vẻ.

MC cũng thừa nhận thu nhập sau khi nghỉ hưu cao hơn trước. Lịch làm việc khá dày, khiến anh phải liên tục di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM. "Trước đây, khi làm trong đài, tôi được làm chương trình mình thích nhưng đôi khi là nghĩa vụ phải tham gia. Bây giờ, khi đã nghỉ hưu, tôi được quyền lựa chọn. Vì vậy show nào thích thì tôi nhận lời", anh cho biết.

Trong Ký ức vui vẻ, MC Lại Văn Sâm cùng các đội trưởng và người chơi giúp khán giả nhớ về ký ức và kỷ niệm ý nghĩa ở những thập niên. Tại đây, Lại Văn Sâm chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc đời anh cũng như những người bạnânh từng đồng hành, gắn bó.

Cụ thể, MC tiết lộ việc từ chối dẫn dắt một cuộc thi hoa hậu vì sợ bị “dìm hàng” khi đứng cạnh các người đẹp. “Ban đầu được mời tham gia cuộc thi, tôi đã từ chối bởi tôi rất xấu. Đứng cạnh hoa hậu thì tôi càng xấu hơn. Nhưng sau đó, tôi nhận ra đó là tư duy quá cổ hủ", Lại Văn Sâm cho biết.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: