Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí

(Ngày Nay) - Cô nàng xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Vanity Fair cùng những chia sẻ về chuyện hôn nhân.
Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí

Ngày 21/2, Miley Cyrus xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair với diện mạo vô cùng táo bạo.

Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí ảnh 1

Nữ ca sĩ khoe thân hình nóng bỏng với những trang phục  đến từ nhà mốt Chanel đặc biệt là hình ảnh 'thả rông' vòng 1 trong chiếc áo lưới.

Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí ảnh 2

Trong tạp chí, Miley Cyrus còn tiết lộ nguyên do khiến cô cưới Liam và quyết định này bất ngờ liên quan đến... một người phụ nữ. Khi được phóng viên hỏi "Bạn có bao giờ cảm thấy cô đơn?", ngôi sao 26 tuổi lắc đầu, nói: "Không, tôi chẳng cô đơn tí nào bởi tôi có nguồn năng lượng như một gã đàn ông vậy. Tôi có thể cảm nhận rõ được sự mạnh mẽ và nam tính trong con người mình".

Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí ảnh 3

Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức một đám cưới bí mật vào tháng 12 năm ngoái tại ngôi nhà ở Nashville của họ. Trải qua một thập kỷ yêu nhau đầy sóng gió, cuối cùng cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng. Họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

Miley Cyrus 'thả rông' táo bạo trên tạp chí ảnh 4
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.