Minh Triệu, Kỳ Duyên bị chỉ trích vì đăng nhiều ảnh khoe thân

Việc hai người đẹp thường xuyên đăng ảnh táo bạo trên trang cá nhân khiến khán giả phản ứng trái chiều. Không ít ý kiến chỉ trích họ khoe thân phản cảm.


Minh Triệu, Kỳ Duyên bị chỉ trích vì đăng nhiều ảnh khoe thân

Cái tên Minh Triệu vốn không xa lạ với những hình ảnh bán nude hoặc khỏa thân táo bạo. Nhưng từ khi chơi thân với Kỳ Duyên, cô được chú ý hơn. Gần đây, đôi bạn Kỳ Duyên - Minh Triệu đăng nhiều ảnh khoe da thịt táo bạo trên trang cá nhân, khiến khán giả tranh cãi.

Kỳ Duyên đăng liên tiếp hai bức ảnh bán nude, ngầm ý khoe vóc dáng đã thon gọn trở lại sau 20 ngày ăn kiêng. Cô viết: "20 ngày nghiêm khắc cũng có chút thành quả". Đây là những khoảnh khắc được cho là hở bạo nhất từ trước đến nay của người đẹp gốc Nam Định.

Minh Trieu, Ky Duyen bi chi trich vi dang nhieu anh khoe than hinh anh 1
Minh Trieu, Ky Duyen bi chi trich vi dang nhieu anh khoe than hinh anh 2
Phong cách của đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng hở bạo. Ảnh:Instagram.

Tranh cãi trái chiều nhanh chóng nổ ra. Không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên ngày càng đi theo hướng khoe thân, không phù hợp với hình ảnh của một cựu hoa hậu. "Chưa thấy hoa hậu nào như thế này", "Hở quá vậy chị", "Hoa hậu nổi loạn nhất mọi thời đại"... là những bình luận của cư dân mạng.

Một khán giả góp ý: "Tôi nhớ ngày Duyên mới đăng quang hoa hậu, nhìn Duyên đẹp lắm. Một cô sinh viên trường đại học danh giá và có trình độ sẽ hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu. Thế nhưng, bạn gần như đã làm mọi người thất vọng. Bạn không có việc gì ngoài khoe hàng hiệu và ngực. Bạn hãy có những hình ảnh đẹp như là một hoa hậu".

Minh Triệu là chân dài sở hữu vóc dáng đẹp, thon gọn, gợi cảm. Nhưng mật độ chia sẻ ảnh áo tắm, ảnh nude của cô trên trang cá nhân quá dày đặc, gây hiệu ứng ngược.

Ngay cả với các chân dài quốc tế, không phải cô gái nào cũng đăng ảnh khoe cơ thể thường xuyên như vậy dù họ sống trong môi trường được cho là thoáng hơn. Những cái tên chăm chỉ đăng ảnh nude có thể kể đến như Emily Ratajkowski, Elsa Hosk, Gigi Hadid, Kendall Jenner...

Và đương nhiên, sau mỗi lần đăng ảnh khiêu khích, họ lại phải đón nhận không ít lời chỉ trích, "ném đá" từ cộng đồng mạng. 

Ranh giới giữa sexy, quyến rũ và khoe thân vốn rất mong manh và có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết rõ nhất mục đích của họ là gì khi nhấn nút chia sẻ một bức hình đến công chúng.

Kỳ Duyên không phản hồi những ý kiến trái chiều từ khán giả. Cô vẫn đăng ảnh kèm dòng chú thích: "Hạnh phúc là một quả cầu thuỷ tinh, rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh, ai cũng có thể nhặt lên. Hạnh phúc là như thế, chỉ có thể dùng hai tay của chính mình để cố gắng, để tìm kiếm, để thay đổi".

Cùng thời điểm Kỳ Duyên chia sẻ ảnh bán khỏa thân, Minh Triệu cũng đăng ảnh ngực trần nổi loạn không kém. Cô dùng trái táo che bộ phận nhạy cảm, gần như phô diễn trọn vòng một trước ống kính. Một số thành viên mạng cho rằng bức ảnh gần ranh giới phản cảm.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.