Minh Tú dặn dò fan không ra sân bay đón trong ngày về nước

(Ngày Nay) - Chỉ còn ít ngày, Minh Tú sẽ được trở về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt tại Indonesia.
Minh Tú dặn dò fan không ra sân bay đón trong ngày về nước

Chuyến du lịch Bali (Indonesia) 4 ngày của Minh Tú bỗng chốc bị kéo dài đến 4 tháng vì Covid-19. Và sau bao ngày chờ đợi, Minh Tú cũng đã nhận được lịch bay hồi hương vào cuối tháng 7 này.

Nhận được tin , Minh Tú không khỏi háo hức khoe ngay với người hâm mộ. Các fan cũng sôi nổi nhắn tin, hỏi han, yêu cầu thời gian địa điểm để ra sân bay đón thần tượng. Tuy nhiên, Minh Tú chỉ gửi lời cảm ơn chân thành và khuyên fan không nên ra sân bay đón mình.

Cụ thể, Minh Tú chia sẻ:"Các bạn thân yêu! Lời đầu tiên, Minh Tú thành thật cảm ơn và cảm động trước tình cảm mọi người dành cho Tú. Từ hai ngày vừa rồi inbox Minh Tú nổ luôn. Thiệt sự là cám ơn mọi người đã luôn quan tâm và theo dõi mình. Quá nhiều bạn đòi ra đón, xin địa chỉ khu cách ly đòi gửi mùng, mền, chiếu, gối, ấm đun nước,... quần lót theo lô mới cho mình, đồ ăn, chè thái, kem chống muỗi đốt, dầu gội, bánh tráng,...ôi trời ơi nhiều lắm.Còn đòi thuê ghe cập bến Ninh Kiều đợi đón Thúy Liễu nữa. Quá nhiều tình yêu thương.AC

Nhưng mà các bạn ơi đừng lo nha. Các bạn đừng ra đón mình vì từ thân bay mình cũng về thẳng khu cách ly. Không có được tiếp xúc với ai hết. Với lại đoàn về từ khu tâm dịch nên các bạn ở nhà đi. Đừng ra để đảm bảo sức khỏe cho bản thân các bạn và gia đình nữa. Các bạn theo dõi và quan tâm là mình hạnh phúc lắm rồi. Đừng ra đón".

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: