Minzy (2NE1) từng mắc bệnh trầm cảm, muốn tự tử ở tuổi 16

 Gần đây, cựu thành viên 2NE1 tiết lộ cô từng mắc bệnh trầm cảm và những khó khăn phải đối mặt khi ở đỉnh cao sự nghiệp. Thậm chí, Minzy từng muốn tự tử khi vừa mới 16-17 tuổi.
Lần đầu tiên kể từ khi rời nhóm, cựu thành viên 2NE1 Gong Minzy thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn cô phải đối mặt khi ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. Trong buổi trò chuyện với tạp chí Billboard, cựu thần tượng không ngần ngại thừa nhận từng suy nghĩ đến việc tự tử khi mới 16-17 tuổi.
Minzy (2NE1) từng mắc bệnh trầm cảm, muốn tự tử ở tuổi 16 ảnh 1
Em út của 2NE1 tiết lộ cô từng có ý định tự sát vào năm 16-17 tuổi.
Minzy cho biết cô từng mắc bệnh trầm cảm trong thời kỳ đỉnh cao danh tiếng của 2NE1 với loạt hit Can't Nobody, I'm The Best, Ugly...
Tác động của căn bệnh về tâm lý cộng thêm áp lực quá lớn trong công việc khiến cô nhiều lần suy nghĩ đến việc tự sát.
"Tôi không biết mình sống vì điều gì. Tôi cũng không chắc rằng cuộc sống của mình liệu có tốt đẹp hơn nếu vẫn tiếp tục là một nghệ sĩ hay không", cô tâm sự cùng phóng viên Jeff Benjamin của Billboard.
Minzy tiết lộ cô không biết cách để tạo nên một mối quan hệ với những người xung quanh. Nữ ca sĩ 24 tuổi nhớ lại những năm tháng tuổi thơ và khẳng định chưa bao giờ được chỉ dạy cách giao tiếp với xã hội.
"Tuổi thơ của tôi không bình thường. Tôi không được đi chơi với trẻ con hàng xóm, thay vào đó phải tập luyện", Minzy nhớ lại. Theo cô, đây là nguyên nhân chính khiến cô không biết cách giao tiếp, hòa nhập với cộng đồng.
Chia sẻ về nguyên nhân của căn bệnh trầm cảm, cựu thần tượng nói: "Mọi người nhắm những lời nói ác ý về phía chúng tôi, gọi chúng tôi là 'nhóm nhạc xấu xí'. Tôi không biết cách để giải quyết, chỉ biết nín nhịn. Đó là quãng thời gian khó khăn".
Các thành viên 2NE1 vẫn phải thể hiện thái độ lạc quan và giả vờ không quá để tâm vào những lời bình luận ác ý. Tuy nhiên, thời điểm này, Minzy vẫn chưa tròn 17 tuổi và chưa đủ vững vàng về đối mặt với những khó khăn trên.
Bên cạnh đó , em út của 2NE1 cũng tiết lộ nguyên nhân khiến nhóm rơi vào tình trạng khủng hoảng.
"Việc ra mắt album mới của chúng tôi càng ngày càng kéo dài. Tôi chỉ có thể gặp mặt các chị để bàn bạc về album. Mọi người tập trung vào các hoạt động riêng, tôi ngày càng ít được gặp họ hơn", cô nói.
Minzy (2NE1) từng mắc bệnh trầm cảm, muốn tự tử ở tuổi 16 ảnh 2
Minzy tiết lộ việc nhóm 2NE1 rơi vào khủng hoảng do liên tục bị trì hoãn việc phát hành album.
Trước đó, 2NE1 đã vắng bóng và tạm ngừng hoạt động trong thời gian khá dài. Việc liên tục trì hoãn ngày phát hành album khiến 4 thành viên chán nản.  Vì vậy, Minzy quyết định rời nhóm.
"Tôi từng cần thời gian để chữa bệnh trầm cảm cũng như suy nghĩ về con đường riêng trong tương lai", ngôi sao 24 tuổi nói.
Minzy sinh năm 1994, ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm 2NE1. Tháng 2/2016, cô quyết định rời nhóm sau 8 năm gắn bó và để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.
Sau khi rời 2NE1, Minzy dành thời gian học nốt chương trình đại học chuyên ngành về thần học và tôn giáo.
Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.