Mr.Đàm: Sẽ 'cháy' hơn 100% trong đêm nhạc 'Vùng trời bình yên' tại Sầm Sơn

 Sự kiện âm nhạc của hãng hàng không Bamboo Airways với khách mời đặc biệt là Mr.Đàm diễn ra ngày 06/04 tại FLC Sầm Sơn đang khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Đàm Vĩnh Hưng đã gia nhập làng giải trí gần 20 năm. Suốt từng ấy thời gian, tên tuổi của Mr Đàm chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt. Những liveshow, đêm nhạc của anh luôn chật kín khán giả. Trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên” vào ngày 06/04 sắp tới, một lần nữa khán giả lại được đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc nhiều dư vị với nhân tố trung tâm là “ông hoàng nhạc Việt”.

Mr.Đàm: Sẽ 'cháy' hơn 100% trong đêm nhạc 'Vùng trời bình yên' tại Sầm Sơn ảnh 1

“Vùng trời bình yên” quy tụ dàn ca sĩ hàng đầu Vbiz và nhân tố trung tâm là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Là ca sĩ có mối lương duyên mật thiết với bolero, trong đêm nhạc này, hàng loạt ca khúc bolero được Mr Đàm “làm mới” như “Người tình trăm năm”, “Chờ đông”, “Chuyến tàu hoàng hôn”… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh nam ca sĩ vừa quen vừa lạ, vừa quyến rũ vừa bí ẩn trong một sự kiện hiếm hoi có mặt anh tại Sầm Sơn.

Sự kết hợp độc đáo, bất ngờ của Mr Đàm với các ca sĩ trẻ hàng đầu Vbiz và sự phá cách táo bạo trong việc thể nghiệm dòng nhạc sở đoản của họ cũng mang đến sự mới lạ cho chương trình này. Trước giờ G, chúng tôi đã có một cuộc chuyện trò cởi mở với Mr.Đàm về những dự định của anh cho đêm nhạc “Vùng trời bình yên”.

Được biết anh sẽ xuất hiện với tư cách là ca sĩ chủ đạo trong đêm nhạc “Vùng trời bình yên” vào ngày 06/04/2018 tại FLC Sầm Sơn, điều gì đã thôi thúc anh nhận lời hẹn với đêm nhạc này?

Khi đọc kịch bản đêm nhạc, cảm nhận của Hưng lúc đó thật sự bị cuốn vào những phân đoạn hấp dẫn và lãng mạn của một bức tranh thanh bình, một vùng trời an lành mà ai trong mỗi chúng ta đều mong muốn hướng đến. Không cần đắn đo, Hưng quyết định nhận lời. Hưng rất vinh dự khi được tín nhiệm để giữ vai trò là ca sĩ chính của đêm nhạc này.

Vậy công tác chuẩn bị của anh và ekip đến đâu rồi?

Hiện lịch diễn của Hưng khá dày đặc. Hưng cố gắng sắp xếp cho thật khoa học. Với những show di chuyển xa, Hưng luôn có chút lo lắng cho cả ekip. Nhưng tới lần này, Hưng gặp khá nhiều thuận lợi. Thứ nhất là ban tổ chức đã lo chỗ lưu trú rất tuyệt và hành trình di chuyển cho cả ekip. Thứ hai là bản thân Hưng và các bạn khác đều làm nghệ thuật lâu năm, được tập dượt trên các sân khấu chuyên nghiệp rồi nên lên sân khấu là “auto” diễn thôi. Hưng không dám hứa gì “đao to búa lớn” nhưng Hưng nhất định sẽ cố gắng làm hài lòng khán giả trong từng ca khúc của mình.

Tôi nghe nhiều đồng nghiệp truyền tai anh nổi tiếng cầu toàn trong việc nhận show, phải “hợp gu” mới mong nhận được cái gật đầu từ anh. Vậy “Vùng trời bình yên” có gì đặc biệt để anh nhận lời?

Hưng sống nguyên tắc nhưng khá lãng mạn. Âm nhạc cũng như các mối quan hệ khác, nếu như hợp gu thì Hưng sẽ không ngần ngại dấn thân. Đam mê của Hưng là hát, và tiếng hát đó nhất định phải được cất lên từ chính tâm hồn của mình, càng đồng điệu với nhiều người càng tốt.

“Vùng trời bình yên” là đêm nhạc chạm vào cảm xúc của Hưng, ở đó có mối liên đới đáng yêu giữa tên ca khúc chủ đề và ý nghĩa tích cực mà hãng hàng không Bamboo Airways đang hướng đến. Ai trong mỗi chúng ta cũng khát khao tìm đến những sự bình yên trong cuộc sống, trong tâm hồn. Đó là một vùng trời riêng không dễ dàng chạm tới được.

Sự cầu toàn mà bạn nói theo Hưng hiểu đơn giản là sự chăm chút, tỉ mỉ, nhất là khi Đàm Vĩnh Hưng với sở trường thiên về hát nhạc tình - một dòng nhạc thấm đẫm cảm xúc. Và đêm nhạc lần này không là ngoại lệ. Ekip thực hiện chương trình là những nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm. Trong số các ca sĩ đứng cùng Hưng trên sân khấu, có những giọng ca rất “hợp rơ” là những người em như Quốc Thiên, và cả học trò cưng như Thu Hằng, Quán quân Bolero 2015. Những sự kết hợp ăn ý này chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả tại Sầm Sơn một đêm nhạc tuyệt vời, lắng đọng.

Là người sở hữu bản lĩnh sân khấu ở bậc “thượng thừa”, nhưng FLC Sầm Sơn lại là trải nghiệm lần đầu, Mr. Đàm có hồi hộp lắm không?

Hơn 20 năm ca hát, đứng trên nhiều kiểu sân khấu có những lúc Hưng cũng hơi hoang mang, sợ không đủ trẻ trung để sáng tạo, sợ đánh mất hào quang, nhưng Hưng luôn phải học hỏi cái mới để bắt kịp xu hướng và vẫn giữ cho mình cảm xúc tươi trẻ. Khi mọi người càng kỳ vọng, thì áp lực càng nhiều. Nhưng đấy cũng lại là động lực để “cháy” hơn 100% khả năng của mình nhằm cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất.

Mr.Đàm: Sẽ 'cháy' hơn 100% trong đêm nhạc 'Vùng trời bình yên' tại Sầm Sơn ảnh 2

Mr.Đàm hứa sẽ “cháy” hơn 100% cho đêm nhạc

Qua khảo sát, Hưng thấy rằng FLC Sầm Sơn là địa điểm tổ chức rất chuyên nghiệp. Sân khấu lớn, thoải mái di chuyển và vũ đạo, âm thanh, ánh sáng tuyệt vời. Hưng vô cùng hào hứng, chỉ mong thời gian trôi nhanh để đến ngày được đứng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả Sầm Sơn những điều thú vị nhất.

Vậy đây có phải là lần đầu anh biểu diễn cho khán giả Sầm Sơn?

Hưng đã diễn vài lần ở Sầm Sơn nhưng đa phần là chớp nhoáng thôi. Lần này về Sầm Sơn, Hưng cảm nhận rõ sự thay da đổi thịt của thành phố biển này. Từ một bãi biển đơn sơ, Sầm Sơn giờ đã trở thành một thành phố năng động, xinh đẹp với biển xanh cát vàng và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Có một điều nữa khiến Hưng rất vui là khán giả miền Trung hồn hậu, nhiệt tình lắm. Chắc chắn sự yêu quý của khán giả cùng không gian lãng mạn bên bờ biển đẹp nên thơ sẽ góp phần tạo nên một “Vùng trời bình yên” khó quên vào ngày 60/04 tới đây.

Xin trân trọng cảm ơn anh!

Mang thông điệp ý nghĩa về những khoảnh khắc bình dị, trải nghiệm của du khách trong và sau mỗi chuyến bay, “Vùng trời bình yên” là món quà tinh thần lãng mạn mà Bamboo Airways muốn gửi tặng khách hàng thân thiết. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Grammy, ban nhạc Tuấn Hùng và lối dẫn dắt hấp dẫn của cặp MC Mỹ Lan – Danh Tùng.

Đêm nhạc diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn - một trong những địa điểm tổ chức văn hóa - sự kiện quy mô tại miền Trung. Trước “Vùng trời bình yên”, nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ đã được tổ chức thành công ở đây như: Chung kết Sao Mai 2015, Chung kết Sao Mai 2017, Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà - Hãy nói với em, Đêm nhạc Tình Thu, Đêm nhạc Bằng Kiều - Minh Tuyết, Liveshow 20 năm ca hát của Tuấn Hưng "Gửi ngàn lời yêu", Lễ trao giải Cống hiến...

Thông tin chi tiết và liên hệ đặt vé đêm nhạc “Vùng trời bình yên”

Hotline: 0971.444.269

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.