MU cắn răng chịu thiệt để 'tống cổ' Alexis Sanchez

(Ngày Nay) - MU sẵn sàng chi trả 13 triệu bảng cho bất kì đội bóng nào chiêu mộ Alexis Sanchez.

Tiêu tốn 35 triệu bảng phí chuyển nhượng để có được Alexis Sanchez từ Arsenal, đồng thời chi trả mức lương khủng 500.000 bảng/tuần bao gồm cả thưởng thế nhưng chỉ sau hơn 1 năm, MU đã có ý định muốn 'tống cổ' Sanchez đi. Từ khi tới Old Trafford, phong độ của chân sút người Chile tụt dốc không phanh, anh chỉ mới ghi 5 bàn cho MU và gặp chấn thương liên tục. 

MU cắn răng chịu thiệt để 'tống cổ' Alexis Sanchez ảnh 1

Đến MU với bản hợp đồng khủng nhưng Alexis Sanchez lại gây thất vọng lớn

Đến thời điểm hiện tại, cả MU và người hâm mộ đã không còn đủ kiên nhẫn với Alexis Sanchez. Tuy nhiên mức lương quá khủng lại là trở ngại lớn cho những đội bóng đang để mắt đến anh. Chính vì thế, Quỷ đỏ chấp nhận phải nhượng bộ, ra điều kiện sẽ chi trả 50% lương cho bất kì đội bóng nào chiêu mộ Sanchez. Bỏ ra 13 triệu bảng/năm cho cầu thủ cống hiến cho đội bóng khác là một quyết định điên rồ tuy nhiên tuy nhiên cắt giảm được mức lương của chân sút Chile sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho MU bởi họ không hề có ý định sử dụng tiền đạo này trong kế hoạch mùa tới.

Trong trường hợp không 'bán tháo' được Alexis Sanchez, MU sẽ để cầu thủ này ra đi với một bản hợp đồng cho mượn rồi tìm cách bán đứt anh trước khi ùa bóng 2020/2021 bắt đầu.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.