Mua sách chỉ với 5.000 đồng tại 'Hội sách Mùa xuân 2016'

Chỉ với 5.000 đến 15.000 đồng là các bạn trẻ có thể sở hữu một cuốn sách thú vị cùng với quà tặng bookmark, bút bi, túi xách xinh xắn…
Mua sách chỉ với 5.000 đồng tại 'Hội sách Mùa xuân 2016'
Mua sách chỉ với 5.000 đồng tại 'Hội sách Mùa xuân 2016' ảnh 1

Hội sách Mùa Xuân là hoạt động nằm trong chuỗi Hội sách thường niên, bao gồm các hội sách Mùa Xuân và Mùa Thu do ba nhà xuất bản Phụ nữ, Trẻ và Kim Đồng phối hợp tổ chức.

Trong khuôn khổ Hội sách, độc giả được tham dự các hoạt động giao lưu, tư vấn, gặp gỡ các tác giả như Đoàn Công Lê Huy, Nguyễn Xuân Thủy, Alex Tu…), giao lưu với ê kíp làm sách (Dragon Ball, One Piêc…) để tìm hiểu thêm về những câu chuyện bên lề mỗi trang sách.

Tại hội sách, các nhà xuất bản đã giới thiệu những ấn phẩm mới nhất tới độc giả. NXB Kim Đồng ra mắt loạt sách tản văn về nghệ thuật sống “Viết cho những điều bé nhỏ” (Đoàn Công Lê Huy và Ngô Thị Phú Bình), bộ “Kính vạn hoa” của Nguyễn Nhật Ánh phiên bản mới, “Tuyển tập thơ” và “Đảo chìm” của Trầm Đăng Khoa.

NXB Trẻ giới thiệu tác phẩm của các tác giả đương đại như “Vết gió” (Đỗ Phấn), “Biệt cánh chim trời” (Cao Duy Sơn); “Có tiếng người trong gió” (Nguyễn Xuân Thủy) “Mong manh” (Nguyễn Ngọc Tiến), “Ghi chép nhỏ của người cưỡi ngựa” (Phan Thị Vàng Anh), “Không ai sang sông” (Nguyễn Ngọc Tư)…

NXB Phụ nữ đưa đến với độc giả tập thơ “Ở thế gian” (Đỗ Trọng Khơi), các tập truyện ngắn “Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu” (M.C Kim Ngân); “Chồng xứ lạ” (Trang Hạ); “Nổi tiếng có phải là một món quà?” (Đinh Thu Hiền), tiểu thuyết trinh thám “Cô gái trong mạng nhện” (David Lagercrantz) đánh dấu sự trở lại của series đình đám Millenium,…

Ngoài ra, tại hội sách, hơn 5.000 tựa sách với chính sách ưu đãi lớn và trực tiếp, lên tới 50%, sách đồng giá 5.000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng… cùng với quà tặng bookmark, bút bi, túi xách xinh xắn… sẽ là những điều hấp dẫn độc giả.

Theo Nhân dân

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.