Nam Em livestream... trong phòng cấp cứu

(Ngày Nay) - Hành động của cô nàng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Nam Em bất ngờ livestream khi đnag nằm viện
Nam Em bất ngờ livestream khi đnag nằm viện

Rạng sáng ngày 24/4, Nam Em bất ngờ livestream trên trang cá nhân trong khi đang nằm viện cấp cứu.

Trong đoạn livestream cô cho biết mình buộc phải nhập viện vì cơn đau đầu kéo dài và huyết áp tăng đột ngột và liên tục yêu cầu mọi người: “Hãy truyền năng lượng tích cực cho Nam Em, Nam Em đang rất cô đơn”. Thậm chí Nam Em còn nhắc lại scandal tình cảm một năm trước của mình.

Theo Thanh Niên, người đại diện truyền thông của Nam Em cho biết mình vẫn chưa biết gì về sự việc và từ chối trả lời về sự việc này còn Nam Em thì đã tắt máy.

Nam Em livestream... trong phòng cấp cứu ảnh 1

Cô liên tục có nhiều hành động khác thường

Các fan của Nam Em không ngừng an ủn và động viên cô chóng khỏe. Trong khi đó, có không ít bình luận "ném đá", cho rằng Nam Em đang cố tình gây sự chú ý, một số khác còn tỏ ra lo ngại và cho rằng cô đang gặp vấn đề về thần kinh.“Tôi nghĩ gia đình nên cách ly cô ấy khỏi showbiz một thời gian hoặc đi du lịch đâu đó. Chứ hành động của cô ấy càng ngày càng có vẻ không được bình thường rồi”, một bình luận nhận được nhiều sự hưởng ứng.

Trước khi có những hành động gây tranh cãi, Nam Em từng gây chú ý bởi nhiều hành động mất kiểm soát, và cho biết mình mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.