Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney

(Ngày Nay) - Đông Nhi bất ngờ tung trọn bộ ảnh cưới cùng Ông Cao Thắng được thực hiện tại Sydney.
Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 1

Sau bộ ảnh cưới chụp trong studio ở Việt Nam, mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc được ghi lại tại Sydney, Australia hồi tháng 8. 

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 2

Ngoài ra, cặp uyên ương còn hòa giọng trong một ca khúc kỷ niệm ngày về chung đôi - Ngày đôi ta là của nhau.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 3
Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 4

Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi là những bức ảnh cưới đen trắng được lồng ghép trên nền nhạc du dương, lãng mạng.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 5

Người xem không khỏi rưng rưng vì xúc động khi ngắm nhìn những hình ảnh đáng nhớ của cặp đôi.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 6

Nói về bộ ảnh cưới của mình, Đông Nhi cho biết những ngày thực hiện nó là những ngày vợ chồng cô rong ruổi khắp đường phố Sydney.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 7

Vì muốn giữ trọn cảm xúc nên cô muốn tự mình lên ý tưởng và thực hiện mọi thứ, ê-kíp đồng hành cùng vợ chồng cô chỉ vỏn vẹn có hai người, một thợ chụp ảnh và một người phụ chuẩn bị quần áo.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 8

Nữ ca sĩ viết: "Chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc. Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể". Do vậy, cô cho biết tự tay mình đã bó hoa cầm tay cho bộ ảnh cưới này: "Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay. Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương".

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 9

Điểm đặc biệt ở bộ ảnh chính là tông màu đen trắng, Đông Nhi cho biết đây là ý tưởng của cô và Ông Cao Thắng. Vì muốn mang đến những bức hình chân thật, giản dị nhưng không kém phần cảm xúc, cả hai đã quyết định chọn tông màu này.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 10

Điểm đặc biệt ở bộ ảnh chính là tông màu đen trắng, Đông Nhi cho biết đây là ý tưởng của cô và Ông Cao Thắng. Vì muốn mang đến những bức hình chân thật, giản dị nhưng không kém phần cảm xúc, cả hai đã quyết định chọn tông màu này.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 11

Bộ đôi lưu giữ những giây phút lãng mạn bên nhau trước khi chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 9/11. Theo thông báo, hôn lễ của đôi uyên ương sẽ được tổ chức hoành tráng tại một resort ở Phú Quốc. Có 500 khách mời (đa số là sao Việt) tham gia lễ cưới này. 

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 12

Trước đó, Đông Nhi đã "nhá hàng" một số ảnh chụp ở Australia nhưng đến hôm nay người hâm mộ mới có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh này.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới lãng mạng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở Sydney ảnh 13

Gắn bó và yêu nhau từ những ngày đầu xây dựng sự nghiệp, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến nay đã trải qua hơn 10 năm chung bước qua những thăng trầm và hạnh phúc. Những người yêu mến họ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp và bền lâu của cặp ca sĩ. 

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.
Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).