Người dân Hà Nội phấn khích khi 'mục sở thị' màn biểu diễn của xe đua F1

(Ngày Nay) - Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” đã đem lại sự thích thú cho người dân Hà Nội khi đem tới những màn trình diễn của những chiếc xe đua F1 "thứ thiệt" và bữa tiệc âm thanh từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế như Armin Van Buuren, Sơn Tùng M-TP hay Tùng Dương.
Đội đua Aston Martin Red Bull giới thiệu chiếc xe đua F1 RB7. Ảnh: Thanh Niên
Đội đua Aston Martin Red Bull giới thiệu chiếc xe đua F1 RB7. Ảnh: Thanh Niên
Vào tối 20/4, người dân Hà Nội đã được trực tiếp được chiêm ngưỡng màn trình diễn mãn nhãn, đẳng cấp của những chiếc xe đua F1 ngay trên đường phố bên ngoài sân vận động Mỹ Đình, báo Thanh Niên đưa tin.
Chương trình giới thiệu giải đua xe F1 Hà Nội là bữa đại tiệc giữa âm nhạc và ánh sáng trên sân khấu dựng bên ngoài sân vận động Mỹ Đình.
Diễn ra trong thời tiết Hà Nội nóng, oi bức nhưng ngay từ buổi chiều ngày 20/4, hàng nghìn khán giả đã đổ về đường đua Mỹ Đình với tâm trạng háo hức chờ đón màn trình diễn của những chiếc xe đua F1.
Người dân Hà Nội phấn khích khi 'mục sở thị' màn biểu diễn của xe đua F1 ảnh 1

Các bạn trẻ háo hức trước màn trình diễn của những chiếc xe đua. Ảnh: Thanh Niên

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thế Hùng – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cho biết: “Là một trong những giải thi đấu thể thao lớn nhất và danh giá nhất hành tinh, F1 sẽ nâng tầm và định vị Hà Nội là một thành phố toàn cầu và điểm đến lý tưởng để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Thay mặt Thành phố Hà Nội, tôi đánh giá cao nỗ lực của VGPC và Heineken trong việc mang những trải nghiệm F1 đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ tại Thủ đô thông qua sự kiện ngày hôm nay, qua đó tạo tiền đề cho Giải Đua xe Công thức 1 - Việt Nam Grand Prix 2020 thành công tốt đẹp".

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” đã mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.

Người dân Hà Nội phấn khích khi 'mục sở thị' màn biểu diễn của xe đua F1 ảnh 2
Tay đua nổi tiếng thế giới David Coulthard. Ảnh: ANTĐ

Hàng vạn khán giả có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift” kinh điển của những chiếc xe F1 huyền thoại ngay chính tại đường đua tương lai chính thức của Việt Nam – Đường đua Công thức 1 Hà Nội, theo ghi nhận của báo An ninh Thủ đô.

Người dân Hà Nội phấn khích khi 'mục sở thị' màn biểu diễn của xe đua F1 ảnh 3

Cận cảnh chiếc xe đua RB7. Ảnh: ANTĐ

Người dân Hà Nội phấn khích khi 'mục sở thị' màn biểu diễn của xe đua F1 ảnh 4

Lần đầu tiên người dân Hà Nội được mục sở thị các quái xế F1 trình diễn. Ảnh: VnExpress

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ và biểu diễn kỹ thuật trên đường đua, sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn với màn trình diễn đẳng cấp từ Armin Van Buuren – DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ số 1 thế giới. Bên cạnh đó là những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP và Tùng Dương. 

Tổng hợp
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.