Nguyễn Trần Duy Nhất: ‘Tôi muốn trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại ONE Championship’

(Ngày Nay) - ONE Championship™ (ONE), tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á, mới đây đã tổ chức một buổi open workout cho các võ sĩ của sự kiện ONE: EDGE OF GREATNESS tại trung tâm Evolve Far East Square ở Singapore.
Duy Nhất và đối thủ Yuta Wanatabe
Duy Nhất và đối thủ Yuta Wanatabe

Tại buổi Open Workout, các võ sĩ ONE Championship sẽ thi đấu vào thứ Sáu ngày 22 tháng 11 tại nhà thi đấu Singapore Indoor Stadium đã có những màn biểu diễn thể hiện trình độ đẳng cấp của họ cho giới truyền thông và các fan hâm mộ. Đồng thời, họ cũng chia sẻ về những trận đấu sắp tới của bản thân.

Nguyễn Trần Duy Nhất: ‘Tôi muốn trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại ONE Championship’ ảnh 1

Nguyễn Trần Duy Nhất - Nhà vô địch Muay Thái đến từ Việt Nam, cho biết: "Tôi đã rất nỗ lực trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Yuta Watanabe. Đối thủ có nhiều lợi thế về chiều cao, sải tay, và cả kỹ thuật, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chiến thắng và mang cái tên Việt Nam rạng danh trên đấu trường quốc tế. Tôi sẽ cố gắng chiến thắng hết sức cho trận chiến sắp tới để đem lá cờ Việt Nam một lần nữa tung bay trên đấu trường ONE Championship. Tôi cũng hy vọng giành được chiến thắng để có thể tiến sâu hơn trong hạng cân của tôi tại ONE Championship (hạng ruồi) và giành lấy một cơ hội tranh đai,để có thể lần đầu tiên trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại đấu trường đẳng cấp châu lục như ONE Championship"

Sở hữu kỹ thuật đáng gờm, sự bình tĩnh và khả năng đọc vị trận đấu ấn tượng, Nguyễn Trần Duy Nhất đã khiến khán giả Việt Nam nức lòng khi thắng áp đảo võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil bằng knock-out tại ONE: IMMORTAL TRIUMPH tháng 9 vừa qua tại Tp. HCM. Trận đấu sắp tới của Duy Nhất sẽ là một bước đệm quan trọng trước khi anh đại diện Việt Nam tham dự SEA Games tại Philippines vào tháng 12.

Đối thủ của Duy Nhất, võ sĩ người Nhật Bản Yuta Watanabe là nhà vô địch của rất nhiều giải đấu: MAJKF, J-Network, WPMF Super Bantamweight Championships, và gần đây nhất là giải WMC Muay Thai Open - một trong những sự kiện của WMC, một trong những nhà tổ chức lâu đời, dày truyền thống và được đánh giá cao bậc nhất tại Thái Lan. 

Nguyễn Trần Duy Nhất: ‘Tôi muốn trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại ONE Championship’ ảnh 2

Duy Nhất tại buổi Open Workout

Nong-O Gaiyanghadao – Nhà vô địch ONE Bantamweight Muay Thái, cho biết: “Tôi cảm thấy đầy vinh dự khi được thể hiện, chia sẻ nét đẹp của nghệ thuật Muay Thái đến cho mọi khán giả trên thế giới. Tôi rất tin tưởng vào khả năng thích nghi trên sàn đấu của mình, và đó sẽ là chìa khóa để tôi chiến thắng Saemapetch. Đây là lần đầu tôi thi đấu tại Singapore, nên hãy chờ nhé, tôi sẽ không khiến các bạn thất vọng!”

Saemapetch Fairtex – Nhà vô địch Thế giới MTGP hạng Welterweight, cho biết: “Được thượng đài với một huyền thoại như Nong-O Gaiyanghadao để cạnh tranh ngôi vô địch ONE Bantamweight Muay Thái là một niềm vinh dự lớn lao. Tôi đã chờ đợi suốt sự nghiệp của mình để chạm tới khoảnh khắc này. Cả thế giới sẽ được chứng kiến hai chiến binh Thái Lan thực thụ quần nhau trên võ đài như thế nào. Nong-O là một nhà vô địch vĩ đại, thông minh, lão luyện và hoàn hảo trong từng kỹ thuật. Nhưng tôi trẻ hơn, sung sức hơn và cũng khát khao chiến thắng hơn. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thế giới.”

Amir Khan, người từng khiêu chiến đai Vô địch ONE Lightweight, cho biết: “Tôi đang cảm thấy tuyể vời hơn bao giờ hết. Kỹ thuật và kinh nghiệm của tôi đã được trui rèn lại một cách hoàn hảo trong những tháng vừa qua. Đó là kết quả của sự lắng đọng. Về mặt tâm lý, tôi đã biết cách định hướng sự tập trung của mình hơn. Cả tôi và Ev Ting đều đang rất khao khát một chiến thắng. Vậy nên tôi sẽ không chỉ đến đây để giành thắng lợi, tôi sẽ cống hiến cho các bạn một trận đấu đẹp nhất đêm đó!”

Dejdamrong Sor Amnuaysirichoke, cựu vô địch ONE hạng Strawweight World Champion, cho biết: “Tôi đã dành cả đời cho võ thuật, và tôi chưa từng hối tiếc. Thượng đài với những cái tên số một thế giới, nhận được những cơ hội có một không hai, trở thành nhà vô địch người Thái đầu tiên tại ONE Championship, đó đều là những vinh hạnh lớn lao. Tôi rất vinh dự khi trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn võ sĩ trẻ, nhưng tôi sẽ chưa dừng lại tại đây. Tôi vẫn còn nhiều khát vọng trên sàn đấu, đủ nhiều để có một chiến thắng vào tối thứ Sáu này.”. 

Bruno Pucci, Võ sĩ ONE Championship, cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có thể trở lại võ đài sau vài tháng tạm nghỉ. Giờ là lúc tôi chứng minh mình có thể làm được những gì. Xin dành lời cảm ơn đến vợ tôi, Angela Lee, và cả gia đình đã giúp đỡ, ủng hộ tôi. Tôi sẽ khởi động lại sự nghiệp của mình với một chiến thắng vào tối thứ Sáu, như một món quà dành cho các fan hâm mộ tại Singapore.”

Nguyễn Trần Duy Nhất: ‘Tôi muốn trở thành nhà vô địch thuần Việt đầu tiên tại ONE Championship’ ảnh 3

Lịch thi đấu sự kiện

ONE Championship là tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu và nhà sản xuất các nội dung thể thao trực tiếp lớn nhất tại Châu Á. Với trụ sở đặt tại Singapore, ONE Championship được mệnh danh là mái nhà của võ thuật, nơi tổ chức các trận đấu thuộc nhiều hệ phái như Muay Thai, Kickboxing, Karate, Kung Fu, Silat, Sanda, Lethwei, Võ tổng hợp, Taekwondo, Grappling, v.v. Giải đấu tổ chức những sự kiện thể thao giải trí quanh Châu Á, mang đến cho khán giả những võ sĩ và nhà vô địch xuất sắc nhất hành tinh qua nền tảng phương tiện truyền hình lớn nhất. ONE eSports, một nhánh của ONE Championship, tổ chức giải đấu thể thao điện tử lớn nhất Châu Á với những tựa game bom tấn trên thế giới. Ngoài các phương tiện kỹ thuật số, ONE Championship còn phát sóng cho 1.7 triệu người xem trên 138 quốc gia và lãnh thổ qua các nhà đài lớn nhất trên thế giới như Fox Sports, ABS-CNS, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN...

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.