Nhã Phương cúi mặt né tránh, Trường Giang khó chịu ra mặt sau tin đồn sinh con

(Ngày Nay) - Cặp đôi được bắt gặp khi di chuyển trên chiếc xe hơi màu đỏ từ Vũng Tàu về Tp.HCM.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những bức hình của Nhã Phương và Trường Giang vi vu trên chiếc xe hơi màu đỏ đắt tiền của nam danh hài trên tuyến đường từ Vũng Tàu về Tp.HCM. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương lộ diện sau 1 tháng dính tin đồn hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế tại Tp.HCM.

Nhã Phương cúi mặt né tránh, Trường Giang khó chịu ra mặt sau tin đồn sinh con ảnh 1
Nhã Phương cúi mặt né tránh, Trường Giang khó chịu ra mặt sau tin đồn sinh con ảnh 2

Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp khi đang vi vu

Dù không thấy rõ mặt người phụ nữ trong xe nhưng nhiều người khẳng định đó chính là Nhã Phương. Thấy bị chụp hình, cô tỏ ra lúng túng rồi cúi mặt xuống né tránh. Ngược lại, Trường Giang có thái độ khó chịu ra mặt đối với người chụp hình.

Nhã Phương cúi mặt né tránh, Trường Giang khó chịu ra mặt sau tin đồn sinh con ảnh 3

NSX phim Trạng Quỳnh từng tiết lộ Nhã Phương mang bầu nhưng ngay sau đó đã công khai xin lỗi

Vào ngày 22/1, nhiều nguồn tin cho biết Nhã Phương vừa hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang tại Tp.HCM. Tuy nhiên thông tin về sản phụ này được bệnh viện giữ kín. Mặc người hâm mộ xôn xao và gửi tin nhắn chúc mừng, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vẫn giữ im lặng, không giải thích gì thêm. Trước đó thông tin nữ diễn viên mang bầu được chính bạn thân cô là ca sĩ Trung Quân tiết lộ. Việc Nhã Phương không xuất hiện tại buổi công chiếu phim 'Trạng Quỳnh' dù cô là diễn viên chính cũng khiến công chúng đồn đoán rằng nữ diễn viên đang trong thời gian 'nằm ổ'.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.