Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng

Táo quân 2019 được thông báo là sẽ rất đặc biệt, điểm những sự vụ nổi cộm trong năm khiến nhiều người lo ngay ngáy bị điểm danh.

Kể từ 2003 đến nay, đều đặn vào tối 30 Tết chương trình Táo quân (Gặp nhau cuối năm) lên sóng. Với thời lượng khoảng 2 giờ đồng hồ, hầu hết những sự kiện, nhân vật nổi bật trong năm ở mọi lĩnh vực đều được 'điểm danh' dưới lăng kính hài hước, sâu cay.

Nhiều năm qua, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đảm nhiệm vai trò chủ xị của chương trình được chờ đợi nhất trên truyền hình mỗi dịp Tết này. Mặc dù các năm thường có thêm các gương mặt mới tham gia với các vai phụ nhưng các vai chủ chốt vẫn do các nghệ sĩ quen thuộc đảm nhiệm như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung... 

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng ảnh 1

2019 là năm thứ 16 chương trình Táo quân ra mắt khán giả. 

Năm nay, ngoài bộ ba nhân vật Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) vẫn được giữ nguyên thì sẽ có sự hoán đổi các chức danh Táo để tạo sự mới mẻ cho chương trình. Thêm vào đó, hai gương mặt mới là Trung 'ruồi' và Đỗ Duy Nam sẽ xuất hiện trong Táo quân năm nay với bất ngờ lớn khi vai diễn của họ sẽ có chút liên quan đến Nam Tào - Bắc Đẩu.

Táo quân 2019 sẽ có buổi tổng duyệt vào tối 25/1. Chương trình sẽ chính thức ghi hình vào 2 ngày 26 và 27/1 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Như thường lệ vé xem Táo quân luôn gây sốt và trở thành tấm vé được săn đón nhất năm. Bởi chương trình chỉ phát vé mời mà không bán nên nhiều người sẵn sàng trả số tiền cao để có được tấm vé vào xem trực tiếp do các chương trình ghi hình thường kéo dài và không bị cắt xén như khi phát sóng.

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng ảnh 2

Nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ với VietnamNet rằng nhiều khi anh có muốn đổi sang làm vai khác trong Táo quân cũng không ai cho.

Tuy nhiên, điều nhiều người trông đợi nhất như thường lệ vẫn là: Táo quân năm nay sẽ đề cập đến vấn đề gì? Trong vô vàn sự kiện xảy ra trong xã hội suốt cả năm, việc lọc ra những sự kiện nào nhức nhối nhất, ấn tượng nhất, gây tranh cãi nhất, hài hước nhất mà  ai cũng biết để đưa vào kịch bản Táo quân không phải là chuyện đơn giản. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng chia sẻ kịch bản Táo quân luôn thay đổi ngay cả trong quá trình tập lẫn ghi hình do luôn bổ sung các tình huống mới hoặc các nghệ sĩ do thăng hoa mà có thể diễn khác đi.

Áp lực với ê kíp thực hiện là rất lớn, đặc biệt đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Làm một chương trình có quá nhiều kỳ vọng, hay bị 'soi' và luôn đứng trước yêu cầu phải có gì mới mẻ cho khán giả tạo sức ép cực lớn cho những người thực hiện. 

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng ảnh 3

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và các nghệ sĩ đã tập luyện liên tục từ ngày 3/1. 

Theo nguồn tin của VietNamNet, năm nay Táo quân sẽ điểm một loạt sự vụ gây chú ý trong năm, trong đó vụ cô giáo phạt học sinh 231 cái ở Quảng Bình, tranh cãi đánh vần 'vuông tròn', cô giáo bắt học sinh uống nước lau bảng ở Hải Phòng, gian lận thi cử chưa từng có trong lịch sử ngành giáo dục ở Hà Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình... sẽ được điểm danh.

Bên cạnh đó rất nhiều sự kiện, scandal của làng giải trí cũng được dự báo sẽ xuất hiện trong Táo quân 2019 như vụ đường dây hoa hậu người mẫu bán dâm giá 25.000 USD, cơn sốt phim "Quỳnh búp bê" với trào lưu thoại "Dượng đây", nhân vật Cảnh gây bão hay sự trở lại của chị Nguyệt 'thảo mai' trong "Phía trước là bầu trời".... 

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng ảnh 4

Nhân vật Bắc Đẩu do Công Lý đảm nhiệm dù nhận ý kiến trái chiều nhưng tiếp tục hứa hẹn gây chú ý trong chương trình năm nay với những bộ trang phục lòe loẹt 'đúng chất'.

Tất nhiên Táo quân cũng không thể bỏ lỡ cơn sốt của người hâm mộ dành cho đội tuyển Việt Nam với hàng loạt chiến thắng cùng những cái tên đình đám có thể được nhắc tên trong Táo quân như: HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Công Phượng, thủ môn Đặng Văn Lâm... Các trào lưu gây sốt trong giới trẻ như chụp ảnh ngã sấp mặt khoe hàng hiệu, bóc giá đồ mặc trên người... cũng có khả năng xuất hiện trong các buổi chầu của các Táo.

Thành tích của các người đẹp Việt tại các đấu trường sắc đẹp với những cái tên như H'Hen Niê (top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ), Phương Khánh (Hoa hậu Trái đất) và đặc biệt là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang được dự báo sẽ được nhắc tên trên sân khấu Táo quân năm nay.

Nhiều người lo ngay ngáy trước ngày Táo quân 2019 lên sóng ảnh 5

Nhiều người đang ráo riết tìm cho được tấm vé xem trước Táo quân. Ảnh: T.Lê

Mỗi năm Táo quân lên sóng là mỗi năm nhiều người lo ngay ngáy vì sợ bị điểm danh, sợ bị các Táo công kích và lôi ra làm trò cười. Nhiều người dự đoán Táo quân năm nay sẽ không bỏ qua việc cô người mẫu mặc bikini phản cảm xuất hiện trên máy bay đón đội tuyển Việt Nam từ Trung Quốc, hai mỹ nhân chụp ảnh phản cảm ở tuyệt tình cốc Đà Lạt, việc Cục NTBD yêu cầu thu hồi danh hiệu Hoa hậu đại dương của Ngân Anh...

Bên cạnh đó hàng loạt vụ nhân viên sân bay bị hành khách hành hung hay scandal lố của An Nguy - Kiều Minh Tuấn cũng được dự đoán sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay.

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là dự đoán và mọi bất ngờ sẽ được giải đáp trong các buổi ghi hình chính thức cuối tuần này trước khi Táo quân 2019 chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào tối 30 tết. Trong lúc chờ Táo quân 2019 lộ diện thì giá quảng cáo phát sóng trong chương trình cũng đã được công bố với mức cao kỷ lục với nửa tỷ đồng cho mỗi quảng cáo dài 30s. Đây tiếp tục là thước đo cho sức nóng của chương trình cũng như sự chờ đợi của khán giả với show hot nhất năm trên VTV. 

Theo Vietnamnet
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.