Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến

Quyền Linh giành được nhiều tình cảm của khán giả cả nước khi làm MC của các chương trình truyền hình thực tế và gameshow vì cộng đồng.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến


Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 1
Sau khi truyền thông và người hâm mộ được phen “xôn xao” vì tuyên bố muốn tạm dừng hoạt động trong showbiz của Quyền Linh, vừa đây, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể, anh viết “Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp... Trong showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an... Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng cho xã Hội, linh muốn bình an.  Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh... thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc và  thành công trong cuộc sống”. Sau những chia sẻ của Quyền Linh, bà xã cùng bạn bè nghệ sĩ và nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với anh.

Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 2
Quyền Linh sinh năm 1969 tại Tiền Giang trong một gia đình nghèo, anh được khán giả yêu thích qua rất nhiều bộ phim  nổi tiếng như “Đồng tiền xương máu”, “Gió qua miền tối sáng”, “Những nẻo đường phù sa”, “Lục Vân Tiên”, “Khi đàn ông có bầu”,…Quyền Linh sinh năm 1969 tại Tiền Giang trong một gia đình nghèo, anh được khán giả yêu thích qua rất nhiều bộ phim  nổi tiếng như “Đồng tiền xương máu”, “Gió qua miền tối sáng”, “Những nẻo đường phù sa”, “Lục Vân Tiên”, “Khi đàn ông có bầu”,…Đặc biệt, nam nghệ sĩ giành được nhiều tình cảm của khán giả cả nước khi làm MC của các chương trình truyền hình thực tế và gameshow vì cộng đồng.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 3

Năm 2005, Quyền Linh nhận lời làm MC cho "Vượt lên chính mình", đây là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, sau khi vượt qua các vòng thi, họ sẽ được xóa nợ, được vay vốn làm ăn với số tiền tương ứng mà mình thắng được.

 

Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 5
Tại đây, Quyền Linh thường khiến nhiều người xúc động  với câu chuyện "gian lận" để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.  Đồng thời, ở một vài tập của "Vượt lên chính mình", Quyền Linh còn chủ động bỏ tiền túi hỗ trợ các hộ nghèo nhưng chỉ chia sẻ là: "Một nhà tài trợ gửi tặng...", "Một khán giả giấu tên gửi tặng..." chứ không công khai danh tính của mình.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 6Tháng 6/ 2015, Quyền Linh tham gia làm MC chương trình “Vì bạn xứng đáng”, đây là trò chơi truyền hình đầu tiên mà ở đó người chơi không vì bản thân mà vì người khác - những người đã từng hoặc đang đóng góp cho xã hội nhưng không may mắn trong cuộc sống. Mặc dù vậy họ vẫn luôn yêu đời, luôn nỗ lực trong cuộc sống. Họ chính là nguồn động lực để người chơi nỗ lực hết mình vượt qua những câu hỏi trong chương trình để giành lấy giá trị giải thưởng cao nhất lên tới 100 triệu đồng.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 7
Người chơi ở đây có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay cũng có thể là 1 người nổi tiếng cảm kích trước một câu chuyện đời của một người khác mà họ biết hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Điều đặc biệt của “Vì bạn xứng đáng” là khi người chơi đang phải cố gắng vượt qua nhiều chướng ngại vật để giành chiến thắng thì nhân vật đặc biệt lại không hề hay biết gì cho đến khi họ nhận được điều bất ngờ từ chương trìnḥ.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 8
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 9
Hình ảnh Quyền Linh làm MC chương trình “Nhịp cầu ước mơ - kết nối đôi bờ”, đây là chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào mỗi chủ nhật cuối tháng trên kênh Let’s Viet Chương trình góp phần thực hiện niềm ao ước của đông đảo người dân nông thôn nghèo về những cây cầu kiên cố phục vụ nhu cầu đi lại, giao lưu, sinh hoạt, học tập. Đây là chương trình truyền hình thực tế mang đậm ý nghĩa nhân văn, kêu gọi sự chung tay vì cộng đồng, phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, đồng thời thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 10
háng 11/ 2018 đạo diễn Quyền Lộc, em ruột của MC Quyền Linh vừa chính thức ra mắt chương trình đầy ý nghĩa nhân văn mang tên “Mở cửa tương lai” do Quyền Linh dẫn chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Minh Vương, Thúy Nga, Lê Bình, Hạnh Thúy… Chương trình nhằm mang lại những giá trị tinh thần đến những mảnh đời bất hạnh khi phải mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo, khó chữa trị. Hầu hết các nhân vật đều có cuộc sống gia đình rất khó khăn. Chương trình được phát sóng vào lúc 12 giờ 30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 11-11-2018.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 11Quyền Linh cho biết: "Chương trình như một việc làm thiết thực cho người bệnh, giúp họ có niềm tin, có ý chí phấn đấu để vượt qua số phận nghiệt ngã. Để vượt qua những căn bệnh quái ác, họ rất cần sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, những bác sĩ giỏi trên toàn quốc để tìm ra nguyên nhân, sau đó sẽ có những lời khuyên, sự hướng dẫn tận tình để người bệnh có thể hiểu hơn về căn bệnh của mình cũng như làm cách nào là tốt nhất cho việc điều trị".
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 12Tháng 11/ 2003, khi chương trình “Bạn muốn hẹn hò” xuất hiện tại Việt Nam, Quyền Linh và Cát Tường được mời là MC của chương trình này – một chương trình truyền hình thực tế mai mối cho những người độc thân "hot' nhất thời điểm hiện tại và thu hút một lượng lớn người xem. Sau 6 năm phát sóng, Bạn muốn hẹn hò rất được khán giả yêu mến, không chỉ bởi những câu chuyện chân thật, hài hước của người tham gia, mà còn vì những hiệu quả thật - hàng ngàn người tìm thấy một nửa của mình, hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 13Mới đây nhà sản xuất “Bạn muốn hẹn hò” quyết định thay đổi MC dẫn chương trình, trong đó Nam Thư sẽ dẫn chương trình thay cho Cát Tường và gây nên một làn sóng phản đối trong cộng đồng khán giả.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 14
Quyền Linh khi dẫn chương trình "Tam sao thất bản" năm 2006.
Những chương trình ý nghĩa khiến Quyền Linh được khán giả yêu mến - ảnh 15
"MC Quốc dân" ở chương trình "Vui cùng nhà nông", ngoài ra anh còn dẫn nhiều chương trình như "Ai là Ai", "Tiếp sức hồi sinh", "Cùng xây tương lai", "Chúc mừng sinh nhật", "Con đường hạnh phúc", "Gia đình hạnh phúc", "Siêu thị may mắn", "Vua bếp", "Chuyện không của riêng ai",....

Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: