Những nhân vật phim truyền hình Việt gây bão năm 2018

Cảnh của "Quỳnh búp bê", bà Mai của "Gạo nếp gạo tẻ" hay Đức Cần Trô trong "Ngày ấy mình đã yêu" là những nhân vật phim truyền hình gây bão năm 2018.


Những nhân vật phim truyền hình Việt gây bão năm 2018
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 1
Cảnh - Doãn Quốc Đam (Quỳnh búp bê):Cảnh là nhân vật được quan tâm nhất trong suốt 28 tập phimQuỳnh búp bêphần I của đạo diễn Mai Hồng Phong. Đây là một nhân vật đa diện. Những tập đầu, Cảnh gây bức xúc với những cảnh đánh đập, hành hạ gái làng chơi. Nhưng càng về sau, nội tâm nhân vật lại hấp dẫn khán giả. Thực chất, Cảnh lại là một người đàn ông nặng tình, và tốt bụng.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 2
Doãn Quốc Đam thực sự có một vai diễn gây bão, từng ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm đều thuyết phục. Nét diễn nam tính của anh chinh phục hoàn toàn người xem. Đỉnh điểm của sự yêu mến là khi nhân vật Cảnh chết, nhiều khán giả đã kêu gọi dừng xem phim vì "đạo diễn quá tàn nhẫn".
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 3
Ngoài Cảnh qua diễn xuất của Doãn Quốc Đam,Quỳnh búp bêcó nhiều nhân vật nữ gây ấn tượng như Lan (Thanh Hương), My Sói (Thu Quỳnh) và Quỳnh (Phương Oanh). Thế nhưng, xét tổng thế toàn bộ phim, hai nhân vật nữ được khán giả nhắc đến nhiều hơn cả, từ đầu đến cuối bộ phim là nữ chính Quỳnh "búp bê" và kẻ thù - My Sói.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 4
My Sói - Thu Quỳnh (Quỳnh búp bê):My Sói là một gái làng chơi "say nghề", vừa sexy, đàn bà, vừa đầy toan tính, thủ đoạn, mưu mô thấp hèn. Nhưng ẩn sau đó, My cũng là một phụ nữ với những đau khổ về tình yêu, số phận. Thu Quỳnh đã thể hiện tốt nội tâm đa dạng của nhân vật, cô cũng là diễn viên có phong độ diễn xuất ổn định từ đầu phim đến tập cuối cùng.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 5
Quỳnh - Phương Oanh (Quỳnh búp bê):Quỳnh là nữ chính của bộ phim, và là một nhân vật có số phận bi đát. Quỳnh bị cha dượng hiếp dâm khi mới 17 tuổi, sau đó bỏ nhà ra đi, và bị bán vào động mại dâm. Ở những tập đầu, diễn xuất của Phương Oanh nhận phản hồi trái chiều, nhưng càng về sau, cô càng gây ấn tượng, đặc biệt là những tập cuối của bộ phim.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 6
Đức "Cần Trô" -Xuân Nghị (Ngày ấy mình đã yêu):Đức được cho là nhân vật "cứu" rating cho phimNgày ấy mình đã yêu. Đức là một chàng cảnh sát giao thông có tính tình nghiêm nghị, chính trực. Yếu tố gây hài duy nhất của anh chính là ở chất giọng Phú Yên. Người xem ấn tượng nhất câu thoại của Đức với Sol: "Anh không nhất thiết phải khai báo với em. Đó không phải sự quan tâm, đó là cần-trô (control)".
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 7
Chia sẻ vớiZing.vn,diễn viên Xuân Nghị (vai Đức) tâm sự rằng anh là người xin đạo diễn Khải Anh biến hóa giọng nói để tạo ấn tượng cho vai diễn. Hơn nữa, anh cũng cảm ơn đạo diễn vì đã gợi ý cụm từ "cần-trô", giúp vai Đức gặt hái hiệu ứng lớn từ khán giả.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 8
Bà Mai - Hồng Vân (Gạo nếp gạo tẻ):Bà Mai không hẳn là một nhân vật phản diện, nhưng lại có những cư xử khiến đông đảo khán giả truyền hình bất bình. Bà Mai là một người chăm chỉ, tháo vát, lo toan, quán xuyến mọi việc trong nhà. Nhưng cũng như nhiều phụ nữ khác trong đời sống thực, bà Mai không giấu được tính cách thực dụng, "trọng giàu khinh nghèo". Và đáng trách hơn cả là luôn phân biệt đối xử với các con.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 9
Là nhân vật có nhiều đất diễn, là đầu mối của rất nhiều mâu thuẫn, bất bình trong gia đình, vai diễn này, ngay từ khi mới là kịch bản đã được nhắm cho NSND Hồng Vân. Nếu không phải là Hồng Vân, khó ai có thể diễn "ngọt" với vai bà Mai như thế. Một nhân vật có sự ghê gớm đến mức khó hiểu nhưng ẩn sau đó vẫn có những tính cách hài hước mà có lẽ phải một gương mặt giỏi nghề trên sân khấu kịch như Hồng Vân mới có thể giúp vai diễn gây bão.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 10
Hân - Thúy Ngân (Gạo nếp gạo tẻ):Hân cũng là một nhân vật gây chú ý trong phimGạo nếp gạo tẻ. Hân là cô con gái thứ 2, được bà Mai hết mực chiều chuộng. Hân sống ích kỷ, "tham phú phụ bần", khi Kiệt sa cơ lỡ vận, Hân ngoại tình sau đó nằng nặc đòi bỏ chồng.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 11
Diễn xuất của Thúy Ngân gây ấn tượng. Nữ diễn viên như nhập hồn vào nhân vật, đưa Hân trở thành nhân vật bị ghét nhất trongGạo nếp gạo tẻ.Đến phần cuối của phim, khi Hân có sự thay đổi về cách ứng xử, Thúy Ngân thay đổi hoàn toàn về nét diễn, cô khiến khán giả cảm thấy thương xót, đồng cảm.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 12
Diệu - Lan Phương (Cả một đời ân oán):Diệu có lẽ nân vật được chú ý nhất của phimCả một đời ân oán. Diệu là nhân vật phản diện, đồng thời cũng là mấu chốt đưa mâu thuẫn của các nhân vật trong phim lên đến đỉnh điểm. Những âm mưu của Diệu góp phần vào sự kịch tính của bộ phim.
Nhung nhan vat phim truyen hinh Viet gay bao nam 2018 hinh anh 13
Lan Phương được đánh giá cao về diễn xuất và khả năng xây dựng nhân vật. Lan Phương quay phần 2 Cả một đời ân oánkhi đang mang thai con đầu lòng. Đoàn làm phim thậm chí đã phải "dồn cảnh" cho nữ diễn viên quay trước để ứng phó với tình huống bất ngờ này. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã có vai diễn ấn tượng. Nhờ Diệu, Lan Phương đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: