Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ

Từ khi sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương kín tiếng hơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng ảnh nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu.
Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ

Tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ chữa bệnh. Khoảng hơn một năm qua, Phạm Hương gần như không hoạt động tại thị trường giải trí Việt Nam. Tuy kín tiếng chuyện đời tư, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đăng tải nhiều hình ảnh đồ hiệu, xe sang, cho thấy cuộc sống sang chảnh tại nước ngoài.

Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ ảnh 1

Theo hình ảnh Phạm Hương chia sẻ, cô thường xuất hiện bên cạnh mẫu xe thể thao màu hồng sành điệu. Mới đây, cô khoe ảnh "ngã sấp mặt" bên xe hơi, vây quanh là nhiều món đồ hiệu như túi xách, giày, kính mắt... Bức ảnh vấp phải những ý kiến trái chiều. Không ít thành viên mạng cho rằng người đẹp cố tình phô trương cuộc sống giàu sang.

Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ ảnh 2

Trước đó, Phạm Hương cũng chia sẻ được bạn trai tặng nhẫn kim cương trong sinh nhật tuổi 28. Dịp Lễ tình nhân 2019 vừa qua, cô công khai đã đính hôn, nhưng vẫn giấu mặt người đàn ông của mình.

Một số nguồn tin từng cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018. Người đẹp cũng liên tục vướng tin đồn sang Mỹ sinh con, song cô từ chối trả lời. Lý do rời Việt Nam mà phía Phạm Hương đưa ra là chữa bệnh tuyến giáp.

Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ ảnh 3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình".

Phạm Hương thường khoe biệt thự, xe sang sau tuyên bố ở ẩn tại Mỹ ảnh 4

Nhiều nguồn tin cho rằng bạn trai hoa hậu là người giàu có, đủ điều kiện kinh tế. Trong giới giải trí, có tin đồn cô được bạn trai hết mực yêu thương và chiều chuộng. Song, về phía Phạm Hương, cô vẫn im lặng. Mới đây, cô nhắn nhủ lời ngọt ngào tới người đàn ông bí ẩn: "Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh".

Theo Zing
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.