Phe vé chầu trực trước cổng VFF, gạ CĐV bán lại 3 triệu đồng/cặp vé Việt Nam vs Philippines

Phe vé xuất hiện trước cổng LĐBĐ Việt Nam, hỏi mua lại vé từ người hâm mộ với giá lên tới 3 triệu đồng/cặp.
Phe vé chầu trực trước cổng VFF, gạ CĐV bán lại 3 triệu đồng/cặp vé Việt Nam vs Philippines

Sáng nay (30/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu trả vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Người hâm mộ có thể nhận vé qua đường bưu điện hoặc nhận vé trực tiếp tại trụ sở VFF (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Khác với khung cảnh chen lấn xô đẩy từng có lúc làm đổ tường rào trụ sở VFF, dòng người xếp hàng nhận vé hôm nay rất trật tự và không hề lộn xộn. Người hâm mộ đến từ 8 giờ sáng và chờ lâu nhất khoảng 2 tiếng là đến lượt vào nhận vé..

Phe vé chầu trực trước cổng VFF, gạ CĐV bán lại 3 triệu đồng/cặp vé Việt Nam vs Philippines ảnh 1

Sau khi xếp hàng qua cổng, người mua phải ngồi chờ để được vào nhận vé theo từng nhóm.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, một số CĐV cho biết rất hài lòng với quy trình trả vé lần này. Sự bất tiện chỉ xuất hiện khi thực hiện mua vé trên cổng trực tuyến, nhưng với những người đã đăng ký mua vé thành công thì công đoạn còn lại là rất tiện lợi.

Bên cạnh dòng người xếp hàng chờ đến lượt nhận vé, phe vé cũng xuất hiện khá đông. Như thường lệ, các đối tượng này túc trực bên ngoài cổng trụ sở LĐBĐ Việt Nam và ngay lập tức tiếp cận những người có vé để hỏi mua lại với giá cao.

Hoạt động chào mời, gạ gẫm diễn ra công khai. Phe vé đặt giá lên tới 3 triệu đồng cho một cặp vé mệnh giá 500 ngàn đồng/chiếc. Vé loại này đang được rao bán trên mạng với giá lên tới 5 triệu đồng/cặp. Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên VTC News, phe vé chưa gom được nhiều vé theo cách này.

Phe vé chầu trực trước cổng VFF, gạ CĐV bán lại 3 triệu đồng/cặp vé Việt Nam vs Philippines ảnh 2

Người mua xếp hàng rất trật tự và thoải mái, không có tình trạng chen lấn xô đẩy.

Theo VTC News
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.