Phía Thu Minh lên tiếng khi bị nói ‘chơi xấu' ca sĩ Hàn Quốc So Hyang

Trước những ồn ào liên quan đến việc ê-kíp cố tình ‘vặn nhỏ mic’ khi Thu Minh song ca cùng nữ ca sĩ So Hyang, phía giọng ca Bay chính thức lên tiếng.
Bên cạnh lời khen ngợi của khán giả, liveshow Thu Minh vẫn vướng ồn ào liên quan đến tiết mục song ca cùng So Hyang
Bên cạnh lời khen ngợi của khán giả, liveshow Thu Minh vẫn vướng ồn ào liên quan đến tiết mục song ca cùng So Hyang

Showcase I am Diva của ca sĩ Thu Minh vừa tổ chức và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau chương trình, bên cạnh những tiết mục âm nhạc độc đáo, dàn khách mời “khủng" thì màn song ca giữa nữ ca sĩ sinh năm 1977 và ca sĩ Hàn Quốc So Hyang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Cụ thể, để showcase trở nên ấn tượng hơn, Thu Minh không ngần ngại mời So Hyang sang Việt Nam hòa giọng cùng mình trong ca khúc I believe I can fly. Tuy nhiên, khi đoạn clip biểu diễn của hai ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người nghi ngờ ê-kíp Thu Minh chơi xấu So Hyang vì giọng ca của nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc có phần nhỏ hơn so với chất giọng của huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Một bộ phận khán giả cho rằng phía Thu Minh đã điều chỉnh phần âm thanh để nổi bật giọng hát của mình.

Phía Thu Minh lên tiếng khi bị nói ‘chơi xấu' ca sĩ Hàn Quốc So Hyang ảnh 1

Màn trình diễn thăng hoa của hai nữ ca sĩ 

Trước những ồn ào này, Hari Won lên tiếng bênh vực Thu Minh. Bà xã Trấn Thành cho biết So Hyang bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với giọng ca Đường cong. Giọng ca gốc Hàn Quốc gửi lời chúc và tiết lộ sẽ cầu nguyện cho ca sĩ Thu Minh. Phía quản lý của nữ ca sĩ cũng lên tiếng về ồn ào liên quan đến showcase vừa được tổ chức. Đại diện Thu Minh cho biết những chia sẻ của Hari Won đã giúp “mọi thứ trở về đúng thực tế”. Người này kể thêm: “Mình thì 12 giờ đêm vẫn xuôi ngược lo phòng chờ thật chu đáo cho chị So Hyang, mặc cho lúc đó bà Thu Minh đang nằm thở ô-xy mặt xanh lè nhưng vẫn bảo mình phải lo cho khách trước cho ổn thỏa”.


Nói về ồn ào liên quan đến việc Thu Minh bị nghi ngờ chơi xấu ca sĩ Hàn Quốc, quản lý cô thẳng thắn: “Mỗi người đều có quyền yêu thương, bảo vệ thần tượng theo cách riêng của các bạn, nhưng đừng vì sự tức tối bản thân mà tổn thương người khác khi họ không hề làm bất kỳ điều gì sai, rồi lại đem chuyện "xấu mặt Việt Nam" gì ở đây? Tôi nói các bạn nghe lúc tôi chứng kiến Thu Minh bị kéo temple nhạc chậm như đi thỉnh kinh ở một show diễn Hàn cách đây vài năm, lúc ấy cả khán giả và nhà báo Việt Nam mới thực sự là tự hào khi chứng kiến Thu Minh vượt qua một cách xuất sắc”.

Theo Thanh Niên
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.