Phim ‘007’ cuối của Daniel Craig chơi chiêu để tránh lộ kịch bản

Đội ngũ sản xuất đã tìm cách khiến ngay cả Daniel Craig hiện cũng không rõ liệu bom tấn “No Time to Die” (2020) sẽ kết thúc chính xác ra sao.
Chính Daniel Craig hiện cũng không rõ kết cục của No Time to Die sẽ diễn ra như thế nào. Ảnh: Outnow.
Chính Daniel Craig hiện cũng không rõ kết cục của No Time to Die sẽ diễn ra như thế nào. Ảnh: Outnow.

No Time to Die là tập phim thứ 25 của thương hiệu 007, và đồng thời là lần cuối cùng Daniel Craig vào vai chàng điệp viên hào hoa James Bond. Song, bản thân nam diễn viên hiện cũng không rõ kết cục của mình trên màn ảnh sẽ ra sao.

Báo chí Anh mới đây đưa tin Cary Joji Fukunaga - vị đạo diễn tiếp quản dự án Bond 25 từ Danny Boyle - là người duy nhất biết chắc cái kết nào được lựa chọn. Một nguồn tin tiết lộ rằng nhà làm phim đã cho ghi hình ba đoạn kết khác nhau nhằm tăng độ bí mật cho bom tấn và tránh gây rò rỉ kịch bản.

Trước đó, khi Boyle còn đang cầm trịch dự án, một số nguồn tin cho rằng No Time to Die sẽ bắt đầu khi James Bond kết hôn với Madeleine Swann (Léa Seydoux) rồi giải nghệ để tới sống ở Jamaica. Tuy nhiên, anh quyết định tái xuất khi được người bạn cũ Felix Leiter (Jeffrey Wright) ở CIA nhờ cậy cho một nhiệm vụ.

Hồi mùa hè, No Time to Die gây tò mò khi tuyên bố sẽ giới thiệu một nữ điệp viên 007. Nhân vật do minh tinh người Anh Lashana Lynch thể hiện. Ngoài ra, Christoph Waltz cũng đã xác nhận mình sẽ tiếp tục trở lại sau khi lộ diện là ông trùm Blofeld và bị Bond đánh bại ở Spectre (2015).

Daniel Craig đã tham gia tổng cộng 5 tập phim James Bond, với lần đầu tiên ở Casino Royale hồi 2006. Anh chính là người nắm vai diễn trong khoảng thời gian lâu nhất của lịch sử thương hiệu.

No Time to Die mới đóng máy tại thành phố Matera thuộc miền nam của Italy hôm 19/9. Phim dự kiến ra rạp từ 3/4/2020.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.