Phim ‘007’ cuối của Daniel Craig tiêu tốn 250 triệu USD để sản xuất

Chưa tính ngân sách quảng bá, tập “No Time to Die” (2020) của loạt phim về chàng điệp viên James Bond đã tiêu tốn của nhà sản xuất khoản chi phí khổng lồ chưa từng thấy.
No Time to Die được ghi nhận là phim 007 có ngân sách cao nhất từ trước đến nay.
No Time to Die được ghi nhận là phim 007 có ngân sách cao nhất từ trước đến nay.

Bộ phim thứ 25 trong loạt 007 - No Time To Die - sẽ có khoản chi phí sản xuất cao nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu. Theo thông tin từ The Hollywood Reporter, dự án tiêu tốn 250 triệu USD để thực hiện, qua đó phá kỷ lục dành cho một phim 007 từng thuộc về Spectre với 245 triệu USD.

Ngân sách các phim về James Bond tăng lên đáng kể từ khi Daniel Craig bắt đầu nhận vai. Ban đầu, Casino Royale (2006) tiêu tốn 150 triệu USD để thực hiện. Hai phần tiếp theo Quantum Of Solace (2008) và Skyfall (2012) đều có mức kinh phí 200 triệu USD. Gần nhất, nhà sản xuất phải bỏ ra 245 triệu USD để thực hiện Spectre (2015).

Chi phí của loạt 007 liên tục tăng cao do đội ngũ sản xuất muốn đầu tư cho các cảnh cháy nổ. Năm 2015, một phân cảnh cháy nổ của Spectre được sách Guinness ghi nhận là vụ nổ lớn nhất trên phim trường trong lịch sử.

Với No Time to Die, có ý kiến cho rằng nhà sản xuất muốn đầu tư thêm tiền để thuê diễn viên đóng thế và bối cảnh quay. Qua đó, Daniel Craig có thể mang đến lời chia tay mỹ mãn đối với thương hiệu. Hợp đồng giữa tài tử với nhà sản xuất Eon chuẩn bị kết thúc sau No Time to Die.

Dẫu lập kỷ lục đối với thương hiệu 007, No Time to Die chưa thể lọt vào top 10 danh sách các phim có kinh phí sản xuất lớn nhất và còn thua nhiều bom tấn siêu anh hùng, khoa học viễn tưởng gần đây như Avengers: Endgame (356 triệu USD) hay Solo: A Star Wars Story (275 triệu USD).

No Time to Die vừa kết thúc quá trình ghi hình vào cuối tháng 10 và bắt đầu tiến vào giai đoạn hậu kỳ. Theo kế hoạch, phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2020.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .