Phim chuyển thể từ 'Sherlock Holmes' bị chê dở tệ nhất năm 2018

 Phần phim chuyển thể từ "Sherlock Holmes" vừa ra mắt đã nhận những đánh giá cực kỳ tệ hại, điểm số 0, kỷ lục trên trang Rotten Tomatos. Đây được xem là tác phẩm dở nhất năm 2018.

Bộ phim chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng Sherlock Holmes của đại tác gia Conan Doyle - Holmes and Watson đang hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ khán giả và giới phê bình.

Tác phẩm hài hước do Etan Cohen làm đạo diễn và biên kịch với sự tham gia của Will Ferrell và John C. Reilly xoay quanh những tình huống hài hước về bộ đôi thám tử nổi tiếng, nhưng dường như không hề đem lại bất kỳ tiếng cười nào ngoài sự khó chịu.

Thậm chí, bộ phim bị đánh giá 0% - con số kỷ lục trên Rotten Tomatoes, 3.9 điểm IMDb và 24% trên Metacritic. Nhiều người khẳng định Holmes and Watson là phim dở tệ nhất năm 2018, thậm chí là trong suốt nhiều năm qua.

Phim chuyển thể từ 'Sherlock Holmes' bị chê dở tệ nhất năm 2018 ảnh 1

Holmes and Watson được xem là bộ phim dở nhất năm 2018.

Holmes and Watson còn bị so sánh tệ hại hơn cả bộ phim được xem là một trong những tác phẩm tệ hại nhất lịch sử điện ảnh - The Room với 26% điểm trên Rotten Tomatoes. Mặc dù, các bộ phim khai thác chủ đề trinh thám với các nhân vật kinh điển như Sherlock Holmes đều được đón nhận và có doanh thu khá cao.

Tuy nhiên khi vừa ra mắt, phim đang phải hứng chịu những nhận xét cay nghiệt từ giới phê bình. "Rác rưởi", "thảm hoạ", "nỗi ô nhục đáng quên", "trò cười" là những từ ngữ nặng nề mà các chuyên gia nhắc về bộ phim. Rất nhiều bình luận trên Twitter không ngần ngại chê bai đây là bộ phim ''ghê tởm'' nhất họ từng xem trong đời.

Bộ phim bị chỉ trích với vô số những trò đùa nhạt nhẽo và nhảm nhí được thiết kế một cách hời hợt của đạo diễn. Nhà phê bình William Bibbiani bình luận: “Phim là những trò đùa vớ vẩn, lãng phí tài năng của các diễn viên, không tập trung vào kịch bản. Phim có vẻ hài hước nhưng lại chẳng vui được dù chỉ một giây".

Phim chuyển thể từ 'Sherlock Holmes' bị chê dở tệ nhất năm 2018 ảnh 2

Bộ đôi Will Ferell và John C. Reilly từng hợp tác trong nhiều bộ phim hài thành công.

Cây bút John Fink của The Film Stage nhận xét: “Holmes and Watson thất bại bởi vì các nhà làm phim không biết phải làm gì với những gì mình đang có trong tay”.

Hay tờ RogerEbert.com cho rằng: "Bộ phim như tổng hợp của những cảnh nhạt nhẽo, đáng vứt đi, vốn dùng để trang trí cho clip giới thiệu ê-kíp. Đây vốn dĩ không gọi là tác phẩm điện ảnh".

Cặp bài trùng Will Ferell và John C. Reilly từng hợp tác trong nhiều bộ phim hài hước và khiến người xem cười ngả cười nghiêng, tiêu biểu là Step Brothers (128 triệu USD), Talladega Nights: The Ballad of Ricky Bobby (163 triệu USD). Nhưng với tác phẩm mới, đây có thể là dấu mốc đáng quên nhất trong sự nghiệp của Ferell và Reilly.

Holmes and Watson là phim thứ ba trong năm 2018 từng bị rớt hạng đến mức ''cà chua thối'' 0% trên Rotten Tomatoes, bên cạnh bộ phim Gotti do nam diễn viên đình đám John Travolta đóng chính và London Fields của đạo diễn Mathew Cullen.

Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.