Phim của Ngô Thanh Vân và Charlize Theron lọt top 10 Netflix

(Ngày Nay) - "The Old Guard" với sự tham gia của Charlize Theron và "đả nữ" Ngô Thanh Vân, đã lọt vào top 10 phim hay nhất của Netflix với thành tích 72 triệu lượt xem trong 4 tuần đầu tiên ra mắt.
Phim của Ngô Thanh Vân và Charlize Theron lọt top 10 Netflix

Ra mắt lần đầu trên nền tảng của Netflix vào ngày 10/7, "The Old Guard" còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi như KiKi Layne, Matthias Schoenaerts, Marwan Kenzari, Luca Marinelli, Harry Melling và Chiwetel Ejiofor. Tác phẩm này dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Greg Rucka, kể về một nhóm lính đánh thuê bất tử tham gia một nhiệm vụ trả thù.

Vào đầu năm ngoái, Netflix đã giành được quyền phát hành trên toàn cầu cho bộ phim và đồng ý cấp kinh phí sản xuất cho công ty Skydance Media.

Ngoài vai chính, nữ minh tinh Charlize Theron còn tham gia khâu sản xuất cùng đạo diễn Gina Prince Bythewood. Cũng theo Netflix, Bythewood là nữ đạo diễn da màu đầu tiên có phim lọt top 10 của nền tảng phát trực tuyến này.

"The Old Guard" được quay vào tháng 5 năm 2019, bối cảnh phim trải rộng ở cả Maroc, Vương quốc Anh và tại phim trường Shepperton ở Anh.

Về phần Ngô Thanh Vân, vai diễn của cô đã nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả dù lên hình không nhiều. Trong phim, Ngô Thanh Vân đóng vai Quỳnh - một nữ chiến binh cổ đại có khả năng bất tử, cô từng sát cánh với nhân vật chính Andy (Charlize Theron thủ vai) trên chiến trường 500 năm trước khi các sự kiện của "The Old Guard" diễn ra.

Sau khi lọt top 10 phim hay nhất, nhiều khả năng Netflix sẽ "bật đèn xanh" cho đạo diễn Gina Prince-Bythewood và biên kịch Greg Rucka tiếp tục sản xuất phần hai của bộ phim.

Theo Variety
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: