Phim mới của Trương Nghệ Mưu vượt qua vòng kiểm duyệt

(Ngày Nay) - Bộ phim "One Second" - lấy bổi cảnh Cách mạng Văn hóa, của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã được cơ quan kiểm duyệt của Trung Quốc phê duyệt và sắp sửa ra rạp.
Phim mới của Trương Nghệ Mưu vượt qua vòng kiểm duyệt

Hiện bộ phim vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức, tuy nhiên "One Second" đã xuất hiện trên các nền tảng bán vé trực tuyến của Trung Quốc như dự kiến trong năm nay.

"One Second" từng được gửi đi tranh giải tại Liên hoan phim Berlin vào tháng 2 năm 2019, nhưng đột ngột bị loại khỏi danh sách chỉ vài ngày trước khi công chiếu vì “lý do kỹ thuật”, vốn được ngầm hiểu là không nhận được sự đồng thuận của chính phủ Trung Quốc. 

Phiên bản mới được phê duyệt của "One Second" có thời lượng 104 phút, ngắn hơn một phút so với phiên bản được gửi tới Liên hoan phim Berlin.

Để đáp ứng yêu cầu kiểm duyệt, đoàn làm phim đã phải quay lại một số cảnh bổ sung ở khu vực sa mạc Gobi (tỉnh Cam Túc).

Tại Liên hoan phim Quốc tế Bình Dao vào năm ngoái, đạo diễn Trương Nghệ Mưu cho biết ông không rõ khi nào bộ phim được ra rạp, nhưng mong muốn bộ phim sẽ được tới với khán giả "càng sớm càng tốt", cũng như cho rằng bộ phim mới của ông sẽ là "bức thư tình gửi tới nền điện ảnh".

Nội dung của "One Second" xoay quanh một tù nhân vượt ngục và một cô gái mồ côi đã đánh cắp một tập phim truyền hình có đoạn phim dài một giây mà người đàn ông đó vô cùng muốn xem.

Theo Variety
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.