Phóng viên điển trai Hàn Quốc đang tác nghiệp ở Hà Nội gây 'bão' mạng xã hội

(Ngày Nay) - Tài khoản Instagram của Baek Seung-woo, phóng viên Hàn Quốc đưa tin về hoạt động hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều nhận được lượt theo dõi nhanh chóng chỉ bởi một bức ảnh.
Phóng viên điển trai Hàn Quốc đang tác nghiệp ở Hà Nội gây 'bão' mạng xã hội

Những ngày gần đây, đông đảo phóng viên trong và ngoài nước túc trực từ rất sớm ở nhiều địa điểm quanh Hà Nội chờ sự xuất hiện của hai nhà lãnh đạo Triều Tiên và Mỹ. Trong số đó nổi bật lên hình ảnh một phóng viên đẹp trai trong bộ vest xanh đang trở thành tâm điểm của sự chú ý. Anh là Baek Seung-woo (1990), phóng viên đài Channel A (Hàn Quốc).

Phóng viên điển trai Hàn Quốc đang tác nghiệp ở Hà Nội gây 'bão' mạng xã hội ảnh 1

Sau khi bức ảnh của phóng viên này được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra profile của anh chàng này cùng nhiều bản tin có mặt anh phát sóng trên đài Hàn Quốc. Chỉ chưa đầy một ngày, số lượt người theo dõi trên trang Instagram của anh tăng từ con số 800 lượt theo dõi lên hơn 3.000.

Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, những hình ảnh của anh ngay sau khi đăng tải lên Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo phái nữ. Trên trang cá nhân của anh, trước đó những bài đăng của Seung-woo trung bình chỉ nhận được vài trăm lượt thích, nhưng ở bài đăng mới nhất, con số ấy đã lên tới ngưỡng gần 1.500 lượt.

Phóng viên điển trai Hàn Quốc đang tác nghiệp ở Hà Nội gây 'bão' mạng xã hội ảnh 2

Gương mặt điển trai của nam phóng viên từng xuất hiện trên một số tờ báo tại Hàn Quốc. Trông anh chàng chẳng hề thua kém bất kỳ tài tử ci-nê nào trong giới giải trí. Thường xuất hiện với góc mặt nghiêng, nhưng với chiếc mũi cao cùng gương mặt thanh thoát, chàng trai này đã nhanh chóng chiếm trọn tim của các cô gái. Nhiều người còn hài hước nói rằng không biết anh là phóng viên hay diễn viên.

Mới đây, nam phóng viên 29 tuổi thích thú chia sẻ :"Tôi đang có một trải nghiệm vui vẻ" cùng với hình ảnh một số bài báo, diễn đàn Việt viết về mình cũng như khoảnh khắc bị chụp lén.

Phóng viên điển trai Hàn Quốc đang tác nghiệp ở Hà Nội gây 'bão' mạng xã hội ảnh 3

Bên dưới bài đăng, nhiều cô gái để lại bình luận khen ngợi Seung-woo và hy vọng anh chàng sẽ có một chuyến công tác thành công tại Việt Nam.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.