'Phù Dao Hoàng hậu' lên sóng trên Truyền hình Hà Nội từ 21/2

(Ngày Nay) - Trọn bộ 41 tập phim "Phù Dao Hoàng hậu" sẽ lên sóng phục vụ khán giả vào 19h50 hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Sau gần 1 năm “làm mưa làm gió” với thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc, Phù Dao Hoàng hậu được đánh giá là bộ phim có quy mô lớn nhất hè 2018 với kinh phí khủng hơn 500 triệu NDT (tức khoảng 1,7 nghìn tỷ VNĐ).

'Phù Dao Hoàng hậu' lên sóng trên Truyền hình Hà Nội từ 21/2 ảnh 1

Phù Dao Hoàng hậu đạt rating cao nhất trong các phim cùng giờ tại Trung Quốc

"Phù Dao Hoàng hậu" là bộ phim kiếm hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Quy Nguyên. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Phù Dao, từ một tiểu nô bị coi thường trên núi Huyền Nguyên, bằng nghị lực và tài năng của mình đã vươn tới ngôi vị Hoàng hậu sau này.

Bộ phim đánh dấu màn hợp tác ăn ý giữa Dương Mịch (vai Phù Dao) và nam chính Nguyễn Kinh Thiên (vai Trưởng Tôn Vô Cực), bên cạnh dàn diễn viên như Cao Vỹ Quang, Lưu Dịch Quân, Trương Nhã Khâm...

Nữ chính Dương Mịch là tên tuổi bảo chứng tỷ suất bạn xem đài, bắt đầu từ Cung tỏa tâm ngọc, mỗi bộ phim của Dương Mịch, dù là tỷ suất rating, lượt xem trên mạng, hay mức độ được chú ý đều duy trì ở mức cao, có thể nói là “chiến binh bất bại”.

'Phù Dao Hoàng hậu' lên sóng trên Truyền hình Hà Nội từ 21/2 ảnh 2

Dương Mịch thủ vai Phù Dao Hoàng hậu

Nam chính Nguyễn Kinh Thiên dù đã 8 năm không đóng phim truyền hình và đây là lần đầu tiên anh đóng phim cổ trang, nhưng với danh hiệu Ảnh đế Kim Mã, cái tên Nguyễn Kinh Thiên vẫn khiến khán giả hết sức trông đợi.

'Phù Dao Hoàng hậu' lên sóng trên Truyền hình Hà Nội từ 21/2 ảnh 3

Tạo hình của nam chính Nguyễn Kinh Thiên trong phim

Trong phim, Dương Mịch thể hiện nhiều thân phận khác nhau của Phù Dao, khán giả không chỉ nhìn thấy dáng vẻ anh tuấn của cô khi cải nam trang, mà còn có vẻ mặt cô tịch trống vắng khi nhìn về nơi xa xăm. Đối với Dương Mịch, cách thể hiện tâm sự trong lòng của người thiếu nữ càng dễ như trở bàn tay, hoàn toàn đáp ứng hình tượng Phù Dao trong lòng độc giả.

Trailer phim "Hoàng hậu Phù Dao"

Tiếp nối những bộ phim ăn khách như “Diên hi công lược” hay “Hậu cung Như Ý truyện”, "Phù Dao hoàng hậu" hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giản cho quý vị khán giả.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.