Quang Hải âm thầm theo dõi Nhật Lê sau khi xóa hết ảnh trên trang cá nhân

(Ngày Nay) - Hơn 3 tháng kể từ khi vướng tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải lần đầu tương tác tại bài đăng của bạn gái đúng vào ngày Việt Nam thắng Indonesia 3-1.

Tại trang cá nhân ngày 15/10, Nguyễn Thị Nhật Lê đăng ảnh chụp một mình kèm dòng caption khá gay gắt.

Như thường lệ, bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like kèm bình luận từ dân mạng. Điều đáng chú ý là cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong số người tương tác.

Kể từ khi cặp cầu thủ - WAGs hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam hiện tại vướng tin đồn chia tay vào giữa tháng 7, đây là lần đầu tiên dân mạng thấy Hải "Con" like ảnh bạn gái.

Quang Hải âm thầm theo dõi Nhật Lê sau khi xóa hết ảnh trên trang cá nhân ảnh 1

Quang Hải like ảnh Nhật Lê đúng vào ngày đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia 3-1. Ảnh chụp màn hình.

Công khai hẹn hò hơn 3 năm, Quang Hải - Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Từ giữa tháng 7, dân mạng phát hiện ra dấu hiệu bất thường về quan hệ tình cảm giữa Quang Hải và Nhật Lê. Cặp đôi này hầu như không còn nhắc về nhau và cuối cùng là xoá bỏ trạng thái quan hệ hẹn hò trước đó đã công khai trên mạng xã hội.

Động thái âm thầm ẩn hoặc gỡ bỏ quan hệ này của cặp đôi đẹp làng bóng đá khiến fans cho rằng giữa hai người đã xảy ra vấn đề.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Quang Hải và Nhật Lê chia tay. Chính vì vậy, dân mạng tỏ ra hoài nghi nhưng vẫn không đi đến kết luận ngay lập tức rằng cặp đôi này đã chia tay. 

Quang Hải âm thầm theo dõi Nhật Lê sau khi xóa hết ảnh trên trang cá nhân ảnh 2

Quang Hải và Nhật Lê cùng xoá trạng thái hẹn hò và nick-name tình yêu.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, tin đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê rạn nứt tình cảm xôn xao cộng đồng mạng. Tin đồn rộ lên khi Nhật Lê không đến cổ vũ trong trận chung kết AFF Cup 2018 và không nhắc đến bạn trai khi chúc mừng đội tuyển giành chiến thắng.

Tuy nhiên sau đó, Nhật Lê và Quang Hải lại tương tác với nhau, chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội, xoá tan tin đồn chia tay.

Giữa tháng 8/2019, Quang Hải dính tin đồn "thả thính" một người đẹp tên là Nguyễn Thảo Mi trên mạng xã hội, trong lúc tin đồn anh và bạn gái Nhật Lê gặp trục trặc còn chưa chấm dứt.

Đáp lại tin đồn này, Quang Hải phủ nhận có bạn gái mới. Anh cho rằng việc like hay thả tim ảnh trên mạng xã hội là việc bình thường, nhất là việc bày tỏ cảm xúc với ảnh của bạn bè. Dẫu vậy, Nhật Lê không lên tiếng.

Tin đồn vẫn tản mát xung quanh cặp đôi đình đám của làng bóng đá cho tới tuần này, khi các fans phát hiện ra rằng Quang Hải đã xoá hết ảnh chụp chung với Nhật Lê trên trang Instagram của anh, chỉ để lại duy nhất một bức ảnh có cả mẹ của anh.

Quang Hải âm thầm theo dõi Nhật Lê sau khi xóa hết ảnh trên trang cá nhân ảnh 3

Bức ảnh duy nhất có mặt Nhật Lê còn lại trên Instagram của Quang Hải.

Với động thái của Quang Hải lần này, fans thực sự tin rằng cặp đôi này đã tan vỡ.

Nhiều người tiếc cho mối tình đẹp 3 năm của Quang Hải và Nhật Lê. 

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê là một cô gái sinh năm 1999, đến từ Quảng Nam. Cô học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Nhật Lê đang tích cực theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

TIN LIÊN QUAN
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.