Quang Hải bất ngờ bị đồn đoán qua Tết cưới vợ

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, cộng động mang xôn xao thông tin Quang Hải cưới vợ sau Tết.
Quang Hải bất ngờ bị đồn đoán qua Tết cưới vợ

Chỉ còn ít ngày nữa, Quang Hải và các đồng đội sẽ bước vào hành trình chinh phục U23 châu Á. Đây là giải đấu được người hâm mộ Việt Nam quan tâm và chờ đợi. Trước thềm VCK này diễn ra, Quang Hải – ngôi sao số 1 U23 Việt Nam, bất ngờ bị cư dân mạng đồn “qua Tết cưới vợ”.

Cụ thể, trong một bài đăng trên instagram mới nhất, một số tài khoản đã để lại bình luận cho rằng sau Tết cầu thủ này sẽ nối gót Duy Mạnh và Phan Văn Đức để “yên bề gia thất”.

“Nghe con bồ ông này đi khoe khắp với hội bạn là sang năm cưới rồi không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu”; “Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu nè”…

Một tài khoản khác cũng để lại bình luận: “Qua năm Hải cưới vợ rồi nè, Huyền My nhé”.

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dẫu vậy, thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, đây thực sự là một thông tin gây sốc cho phần đông các fan bóng đá.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải liên tục dính ồn ào xung quang chuyện tình cảm. Gần đây nhất, trò cưng Park Hang Seo vướng nghi án yêu cô nàng Huyền Mi. Mới đây, Quang Hải còn bị fan phát hiện đi du lịch cùng Huyền My ở Đà Lạt trong dịp Giáng sinh.

Trước mọi bằng chứng, Quang Hải vẫn chọn cách im lặng, không công khai thế nhưng anh chưa bao giờ phủ nhận những đồn đoán liên quan đến Huyền My.

Quang Hải đang cùng U23 Việt Nam tập trung cho VCK U23 châu Á 2020. Sau SEA Games 30, Quang Hải tiếp tục được HLV Park Hang Seo giao băng thủ quân.

Tại VCK sắp diễn ra trên đất Thái Lan, ngôi sao CLB Hà Nội vẫn niềm hy vọng số 1 của U23 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm vé đi Olympic Tokyo. Vì thế, những thông tin về cuộc sống đời tư ít nhiều ảnh hướng đến tâm lý của cầu thủ này.

Theo Saostar
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.