Quý tử nhà Beckham lần đầu có bạn gái ở tuổi 16

(Ngày Nay) - Mối quan hệ này được nhà thiết kế Victoria rất ủng hộ.
Romeo Beckham đang hò hẹn với nữ diễn viên Millie Bobby Brown
Romeo Beckham đang hò hẹn với nữ diễn viên Millie Bobby Brown

Romeo Beckham (16 tuổi), cậu con trai thứ hai của Victoria và David Beckham, đang hò hẹn với nữ diễn viên trẻ Millie Bobby Brown (15 tuổi).

The Sun cho biết, cả 2 gặp nhau tại một bữa tiệc của tổ chức Unicef vào năm 2016. Ngay trong lần gặp đầu tiên, cặp đôi đã tìm thấy nhiều tiếng nói chung và cảm mến nhau.

Hiện tại, cặp tình nhân trẻ đã bắt đầu tìm hiểu và dành nhiều thời gian cho nhau. Song, thời điểm này còn quá sớm để khẳng định tất cả. Một nguồn tin cho hay: “Hiện còn khá sớm để khẳng định tất cả nhưng cả hai đều rất ngọtt ngào. Victoria tán thành mối quan hệ bởi cô là fan của Millie”.

Quý tử nhà Beckham lần đầu có bạn gái ở tuổi 16 ảnh 1

Romeo Beckham

Romeo Beckham là con trai thứ hai của vợ chồng David Beckham. Dù trẻ tuổi nhưng Romeo đã theo cha mẹ tới tham dự khá nhiều sự kiện trong làng giải trí. Romeo  từng tham gia một clip quảng cáo cho nhãn hiệu Burberry cũng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Quý tử nhà Beckham lần đầu có bạn gái ở tuổi 16 ảnh 2

Millie Bobby Brown gặp và trò chuyện với David Beckham tại một sự kiện vào tháng 12/2018.

Millie gặp gia đình Beckham lần đầu vào tháng 12/2016 khi Millie chịu trách nhiệm trao giải thưởng cho David tại sự kiện. Chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên 15 tuổi thừa nhận, cô vẫn nhớ như in mỗi khoảnh khắc tại sự kiện này. Millie chia sẻ thêm rằng, cô cũng là fan của Romeo.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.