Rapper Kane West lọt danh sách tỷ phú của Forbes

(Ngày Nay) - Sau nhiều năm mong đợi, cuối cùng ca sĩ nhạc rap Kane West đã được tạp chí Forbes xếp vào danh sách tỷ phú với khối tài sản trị giá 1,3 tỷ USD.
Rapper Kane West lọt danh sách tỷ phú của Forbes

Con số sơ bộ về khối tài sản của chồng người mẫu Kim Kardashian được ước tỉnh khoảng 1,3 tỷ USD, theo danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes, bao gồm những người có tổng tài sản trên 1 tỷ USD.

Dòng sản phẩm giày Yeezy của rapper 42 tuổi ra mắt vào năm 2009 và thường được bán với giá hơn 200 USD một đôi ở thị trường Mỹ và nhiều nơi khác.

Ban đầu, Kane West đã hợp tác với hãng đồ thể thao Nike trong nhiều năm nhưng đã tách ra và quay sang hợp tác với một hãng khác là Adidas rồi cho ra mắt các mẫu giày Yeezy mới vào năm 2015.

Forbes cho biết trong nhiều năm Kane West đã thúc ép tạp chí này liệt kê mình vào danh sách tỷ phú của thế giới nhưng liên tục bị từ chối do không có đủ bằng chứng chỉ ra khối tài sản của mình.

Nhà báo O'Malley Greenburg của Forbes viết: "Chúng tôi chưa thể gọi anh ấy là tỷ phú bởi không có đủ tài liệu chứng minh các tài sản của West".

Tạp chí Forbes đã tính toán giá trị tài sản của người nghệ sĩ da màu, bao gồm thương hiệu giày Yeezy của West với Adidas, mà Forbes ước tính mang lại cho Kane West khoản tiền bản quyền hơn 140 triệu USD từ doanh thu năm ngoái, hãng thu âm G.O.O.D. trị giá ít nhất 90 triệu USD cùng nhiều tài sản và bất động sản khác.

Kane West là rapper người Mỹ thứ hai lọt vào danh sách tỷ phú của Forbes sau Jay-Z, một rapper và nhà sản xuất âm nhạc da màu nổi tiếng thế giới.

Theo AFP
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.